Header Ads

quang cao

Vòng 12 La Liga: Ronaldo thăng hoa - Barca khổ sở


Những kết quả bất ngờ là ngoài sự mong đợi của nhiều người xảy ra trong các trận đấu với sự tham gia của bộ ba quan trọng cho Barca - Real - Atletico ở vòng đấu cuối tuần ở các giải đấu Tây Ban Nha.

Barca và bị nguyền rủa vì trọng tài FIFA

Dường như được chơi trên sân nhà và chỉ phải Nou Camp chào đón một đối thủ cạnh tranh chỉ được xếp ở giữa bảng xếp hạng như Malaga sẽ là một cơ hội thuận lợi để Barca thắng ty le bong da và ung dung trong thế giới "là bức tranh cuộc chiến hổ" xem Madrid trận derby giữa Atletico và Real sau.



Neymar một mình giữa vòng vây vệ Malaga

Tuy nhiên, "sự trống rỗng trong bầu trời tính". Việc tính toán của giáo viên và Luis Enrique bắt đầu có "sai số" khi chân sút chủ lực Lionel Messi bị ốm ngay trước trận đấu với Malaga, cộng với thanh treo Suarez trước đó đã thực hiện tất cả các nhiệm vụ ghi bàn thêm lên Neymar chơi.

Trong bối cảnh tiền đạo người Brazil với rất nhiều trụ cột khác của Barca dường như bị kiệt sức lực sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong đội tuyển quốc gia trước đó và phải di chuyển quãng đường dài sau năm 2018 vòng loại World Cup, Barca không chỉ có thể thâm nhập vào các đối thủ của mảnh lưới.

Rõ ràng, trở lại con đường chiến thắng sau khi những trụ cột của các nhiệm vụ đội tuyển quốc gia là nhiệm vụ không dễ dàng cho Barca, đặc biệt là khi các "bộ ba" Messi - Suarez - Neymar là không hiện diện đầy đủ trong game.

Trận đấu trên sân Nou Camp giữa Barcelona và Malaga cũng đã chứng kiến ​​những sai lầm "ngớ ngẩn" của Ricardo De Burgos trọng tài khi anh mắc hai lỗi được xác định rằng nên Barca có một quả penalty và một bàn thắng hợp lệ. "Cỏ vua" cũng được cho là quá nặng tay trong một thẻ đỏ trực tiếp cho phản ứng lỗi Juan Carlos League.

Barca cũng đã có trận đấu đầu tiên sau gần 2 năm được tiền giả tại nhà đã thực hiện của họ Nou Camp và các nhà lãnh đạo đấu Real Madrid là sau khi năm nay La Liga vòng 12 đến 4 điểm.

Ronaldo ái lực với những trận đấu lớn: Golden Balls gần

Sử thi "nội chiến" giữa Atletico và Real Madrid với kqbd 3-0 một dường như sẽ còn căng thẳng và kịch tính như các cuộc họp gần đây nhất giữa hai đội trước đó tại Champions League mùa giải trước.

Nhưng thực tế không diễn ra như mong đợi cho một trò chơi cà vạt khi "kền kền trắng" phản-siêu phòng thủ đột phá hủy máy bằng hat-trick HLV Diego Simeone của Ronaldo.



Ronaldo lập hat-trick trong trận derby Madrid

nhà vô địch châu Âu và 2 lần vào mùa hè ở cấp câu lạc bộ (Champions League với Real) và đội tuyển quốc gia (Euro và Đào tạo Bồ Đào Nha), người hùng của trận derby Madrid gần đây đã giúp "Los Blancos" hợp nhất hàng đầu tại chỗ tại La Liga, Ronaldo thực sự chiếm ưu thế trong cuộc đua quá lớn "Golden ball".

La Liga vòng 12 chứng kiến ​​số 4 - vị trí cuối cùng có cơ hội tham dự Champions League mùa tới, nhưng Villarreal đã được tổ chức là một mối đe dọa nghiêm trọng đến "Yellow Submarine" đã thua 0-1 ở Bilbao và đã để cho một khác nhau bên Basque đang bắt kịp điểm số Sociedad (22 điểm).

Trong khi đó, huấn luyện viên mới của Valencia Cesare Prandelli Italia vẫn chìm trong vũng lầy của cuộc khủng hoảng tại nhà khi Mestalla, "bay ra" được tổ chức để một Granada không bàn thắng 1-1 và đi qua các trận đấu thứ 4 liên tiếp không thắng mùi được biết đến. Nếu tình hình không cải thiện, đội bóng này có thể sẽ sớm phải lo lắng về cuộc chiến trụ hạng.

>> Cập nhật tỷ lệ kèo với bang keo bong

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.