Header Ads

quang cao

Messi cùng với tuyển Argentina đội mưa tập bóng

7m bong da truc tiep - Những nụ cười hiếm khi xuất hiện trên sân tập của đội tuyển quốc gia Argentina, chuẩn bị cho trận đấu với Colombia tại 2018 vòng loại World Cup.



Lượng mưa ở Buenos Aires không thể ngăn chặn Lionel Messi và đồng đội tiếp tục hành nghề hiện nay 13/11. Argentina đã phải chịu thất bại 0-3 của Brazil trong lĩnh vực này, trong khi bị đình trệ ở vị trí thứ sáu trên bảng điểm. Vị trí này không thắng tại World Cup vào cuối của vòng loại. Cập nhật bảng ty le keo c1 của mùa giải năm nay.



Áp suất được gắn vào Messi, ngôi sao lớn nhất hiện nay của Argentina. Đội tuyển cần phải giành chiến thắng, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu tiến bộ trong trò chơi tập thể. Messi chính phải thừa nhận rằng Argentina đang ngập trong đống.



15/11 giờ tối (giờ địa phương), Argentina sẽ tiếp tục theo lượt Colombia trong trận đấu thứ 12 của vòng loại Nam Mỹ. Đây là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp rằng Argentina sẽ giành chiến thắng. Colombia đang đứng thứ ba với 18 điểm, nhiều hơn hai điểm so với Messi và đồng đội.



New Messi trở lại thi đấu cho đội bóng nhưng không thể trở thành một ngôi sao trong vòng loại. chơi rời rạc của các cầu thủ màu xanh và trắng sọc là lý do cho sự thất bại của Brazil 0-3 trên sân vào cuối tuần qua.



Trong khi đó, Brazil đã chơi rất đồng đội và cũng không thiếu những cầu thủ chất lượng hàng đầu trên thế giới. chiến thắng của Argentina đã giúp họ duy trì một bảng điểm vị trí dẫn đầu ở vòng loại Nam Mỹ.



Trong trận đấu tiếp theo, thắng Colombia là nhiệm vụ không dễ dàng cho Argentina. Radamel Falcao Striker (trái) đang khao khát bàn thắng thứ 26 để trở thành cầu thủ lập nhất tuyển lịch sử Colombia.


Argentina sẽ phải đối mặt với James Rodriguez, người đã luôn luôn tốt nhất khi các trò chơi nổi của Colombia. James đã không chơi càng nhiều vốn trong màu áo Real Madrid.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.