Header Ads

quang cao

AFF Cup 2016: Việt Nam mất vị trí đầu. Singapore vào BK mà không ghi bàn


keo nha cai - Việt Nam Tel giành vé vào bán kết với hai chiến thắng trước Myanmar và Malaysia. Nhưng chúng ta vẫn có thể mất vị trí đầu bảng nếu thua trận đấu cuối cùng của Campuchia lần lượt.

Nếu trong các giải thưởng quốc tế bình thường, đối với các chỉ số đầu tiên sẽ là người đầu tiên nếu đội bóng tại điểm. Do đó, Việt Nam đã bảo đảm Tel đặt đầu tiên trên bảng B sau khi chiến thắng cả Myanamar. Tuy nhiên trong năm 2016, AFF Cup nghi ngờ bởi BTC không nộp đơn xin một cuộc đối đầu. Trong trường hợp có hai hoặc nhiều đội bằng điểm, sẽ lần lượt xem xét chỉ số: thất bại mục tiêu, mục tiêu ghi bàn và đối đầu kỷ lục chỉ là yếu tố thứ ba trong tính toán.

Vì vậy, với 6 điểm, Tel Việt Nam có thể mất vị trí đầu bảng nếu họ mất đi Campuchia trong lượt cuối cùng, trong khi trận đấu giữa Myanmar và Malaysia có kết quả bất lợi. Giáo viên HLV số entry Hữu Thắng là (2), chủ nhà khác nhau (1), Malaysia (0). Chẳng hạn như nếu bị mất trong lượt cuối cùng, khả năng Công Vinh và đồng đội của mình mất đầu là rất cao. By Malaysia Myanmar chỉ giành được tỷ lệ tối thiểu.



Kết quả của bảng B sau lượt đấu thứ 2
HLV Ong Kim Swee quân như vậy là hơi khó khăn hơn nhưng cũng chỉ giành được 2 bàn thắng Myanmar. Đây không phải là một nhiệm vụ không thể. Vì vậy, mục tiêu bắt buộc đối với đào tạo của Việt Nam phải thắng ít nhất một điểm trước Campuchia để đảm bảo hàng đầu, tránh Thái Lan ở bán kết. Đâu là sự kết hợp lý tưởng nhất giữa Myanmar vs Malaysia với tỷ số ràng buộc, mà chúng tôi nắm bắt đầu, đội chủ nhà đã giành vị trí thứ hai vì hiệu số so với Mã Lai.

Tình hình ở bảng A khi gần như hoàn Thái Lan nắm đầu nhưng nó là rất phức tạp cho các vé còn lại. Cả Philippines, Indonesia và Singapore có cơ hội bình đẳng. Chủ nhà Philippines là đứng nhì bảng với 2 điểm, sự khác biệt (0). Singapore và Indonesia cùng với 1 điểm nhưng đội tuyển Trung Quốc đứng trên hòn đảo bằng một con sư tử hơn sự khác biệt (-1) và (-2).



Singapore (áo đỏ) có thể đi đến vòng bán kết mà không ghi được
Trong lượt đấu cuối cùng dựa vào bảng ty le keo sẽ có những khả năng sau đây, Philippines chắc chắn đi nếu thắng Thái Lan. Trong trường hợp hòa, họ vẫn có một vé vào bán kết nếu trận Indonesia vs Singapore bất khả chiến bại. Nếu giáo viên HLV Dooley đã không giành chiến thắng mà trận Indonesia vs Thái Lan Singapore với kết quả trúng, đội chiến thắng sẽ giành chiến thắng trong bảng A. thứ hai

Các trường hợp thú vị nhất là Philippines thua Thái Lan, trong khi Indonesia vs Singapore trận đấu kết thúc trói. Sau đó, cả ba đội sẽ có 2 điểm sau ba trận vòng bảng.




Cho đến lúc đó sẽ đưa vào tài khoản các chỉ số, thậm chí để tìm ra vé số đi về phía trước. Indonesia chắc chắn sau Singapore vì có ít sự khác biệt (-2) và (-1). Philippines là hiệu số (0), ghi được 2 bàn thắng, để thủng lưới 2 lần. Nếu họ thất bại trước Thái Lan với tỷ số tối thiểu, nó sẽ xảy ra các tùy chọn sau.

- Philippines vẫn vào bán kết nếu Singapore ghi được ít hơn so với số điểm của Philippines.
- Singapore Air Indonesia đứng nhì bảng với tỷ số nếu hài lòng cao điểm nhiều bàn thắng Philippines.
- Nếu trận đấu vs Indonesia 2-2 Singapore, Philippines thua Thái Lan 0-1, sau đó Singapore và Philippines sẽ phải rút ra để tìm sự cân bằng để đi tiếp vì trong tất cả các chỉ số ca cuoc bong da online.

Các trường hợp thú vị nhất là Philippines trước khi thua 2 bàn thắng Thái Lan, trong khi Singapore có thể đạt được vào bán kết mà không có bất kỳ mục tiêu (0-0 đến Indonesia trong lượt đấu cuối cùng).

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.