Header Ads

quang cao

Zidane:'Real thua với lý do các cầu thủ mất động lực'


Nhà cầm quân người Pháp nói rằng Real không quyết tâm như đối thủ của mình, khi anh thua Valencia 1-2 3/4 ngày.




"Valencia đang cố gắng kết thúc mùa giải ở vị trí tốt nhất có thể. Trong khi đó, Real đang có những chủ đề khác trong nhiều tháng", Zidane nói. "Sự thật là chúng tôi đã mất động lực khi tham chiến. Nhưng các cầu thủ đều là những người chuyên nghiệp và họ phải biết phải làm gì khi mặc áo Real."



Zidane hài lòng với tinh thần của cầu thủ Real. Ảnh: AFP.

Bàn thắng muộn của Benzema không giúp Real thua Mestalla. Goncalo Guedes và Ezequiel Garay thay phiên nhau thiết lập thất bại đầu tiên của Zidane kể từ khi trở lại Real.

Link vao ibet88 - Valencia đang bất bại trong 17 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chiến thắng trước Real giúp Valencia có 46 điểm, chỉ kém vị trí thứ tư của Getafe ở cùng thời điểm khi La Liga có tám vòng đấu.
"Thất bại này không phải là một mô hình đáng nhớ bởi vì người chơi phải hiểu họ là người thật. Chúng tôi đang trải qua một thời gian khó khăn nhưng không có nghĩa là đội có quyền chơi xấu", Zidane nói.

Về lý thuyết, Real vẫn có cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga, nhưng khoảng cách 13 điểm với Barca là rất khó để lấp đầy các giai đoạn còn lại. Đội bóng đang hơn đội thứ năm Valencia 11 điểm và gần như chắc chắn trong top 4. Điều này khiến các cầu thủ Real không có động lực để chơi hết mình khi mùa giải chuyển nhượng đến gần.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.