Header Ads

quang cao

Man Utd đang sợ mất Alexis Sanchez vào tay của Man City

 Gary Neville đã không tin gã hàng xóm ồn ào lớn đã chấp nhận rời khỏi ngôi sao Chilê kinh doanh, đặc biệt nếu câu hỏi xoay quanh tiền tệ hơn là vô nghĩa đối với sân vận động lớn Etihad.

Không có gì chính thức, nhưng những người hâm mộ Quỷ đỏ đang chuẩn bị để chào mừng tinh thần của một vụ nổ bom không thể tin được ở Old Trafford trong mùa chuyển nhượng mùa đông năm nay. Theo các nguồn tin, Alexis Sanchez sẽ gia nhập Manchester United và Henrik Mkhitaryan cũng có khả năng đổ Arsenal theo một hướng ngược lại.

>> Soi kèo Lille vs Rennes, 01h:00 ngày 18/01 – Vòng 21 Ligue 1 2017/18


Alexis Sanchez vẫn có thể chuyển sang Manchester City
Điều này thậm chí mang lại chiến thắng lớn cho Man Utd khi có khả năng chuyển đổi, không có thêm phí cho Arsenal là 35 triệu dự đoán, đó cũng là con số khiến City quyết định rút lui. trong hoạt động kinh doanh mà họ đã theo đuổi trong hơn nửa năm. Không có thêm hàng xóm cạnh tranh ồn ào, MU nhiều hơn lang thang trên đường để giành chữ ký của tiền đạo Chile.

Có vẻ như Gary Neville đã không thực sự lạc quan về viễn cảnh này và lo ngại rằng City sẽ trở lại với cú sốc vào phút cuối cùng. Alexis Sanchez sẽ ký một hợp đồng với Man Utd trong 24 giờ hoặc 48 giờ, nhưng tất cả vẫn còn đồn đại. Là một fan của Manchester United, tôi không tin anh ấy sẽ đến Old Trafford. "

"Trái lại, đó là Manchester City, người sẽ bất ngờ trở lại với một khoản tiền đủ lớn để Arsenal và chính Alexis quay lưng lại với chúng tôi. Đừng quên rằng anh ấy gần như đã gia nhập City vào mùa hè, thậm chí có thể là một cầu thủ Man City cho qua 6-7 tháng ".

"Tôi thực sự không hiểu lý do tiền bạc làm cho City trốn thoát ở đây, nó không bao giờ là một vấn đề đối với họ. Nhìn lại 10 năm qua, những gì chúng tôi chi tiêu cho Dimitar Berbatov, họ thường tuyển Samir Nasri. họ vì tiền. "

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.