Header Ads

quang cao

Báo thân Real bình chọn Messi là cầu thủ tốt nhất năm 2017

 Hầu hết các độc giả của Marca, một tờ báo thể thao có trụ sở tại Madrid, chọn Lionel Messi là cầu thủ tốt nhất vào năm 2017.

Cuộc bầu cử đã được thực hiện trên Internet vào những ngày cuối năm 2017. Theo đó, số lượng người đọc đã chọn Messi đã chiếm giữ và áp đảo Cristiano Ronaldo, người đã giành chức vô địch bóng đá và giải Ngoại hạng.


Messi dẫn đầu danh sách 100 người tốt nhất năm 2017 do độc giả bình chọn ở Marca. Bảng tỷ lệ bóng đá macao

Marca đã viết: "Messi chỉ giúp Barca giành được cúp King's vào năm 2017, nhưng khả năng trở lại của anh không phù hợp với bất kỳ cầu thủ nào.

Đến cuối năm 2017, Messi ghi được 54 bàn thắng và 19 lần hỗ trợ. Ngôi sao số 10 của Barca cũng đã phá vỡ một loạt các kỷ lục cá nhân.

Trong "Hợp đồng của năm", người đọc Marcus chọn Neymar với hợp đồng ký kết với PSG. Chuyển nhượng của Neymar không chỉ đặt kỷ lục về chi phí tốn kém, mà còn tăng cường sức mạnh của đội tuyển Pháp đối với nhóm Champions League.

Hợp đồng thứ hai của PSG đã ký với Kylian Mbappe. Ousmane Dembele đứng thứ ba khi ông chuyển đến Barca, trong khi thủ môn Ederson đứng thứ tư với một hợp đồng từ Benfica đến Man City.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.