Header Ads

quang cao

La Liga 2016/17: Top 5 bàn thắng ở La Liga vào cuối tuần

top 5 bàn thắng ở La Liga vào cuối tuần, bao gồm cả các cuộc đình công của Lionel Messi và Marco Asensio
Mùa giải La Liga đã được tiến hành vào cuối tuần này và đã nó đã sản xuất một số mục tiêu tuyệt vời cho bạn để thỏa mãn con mắt của bạn trên, bao gồm cả những năm corkers.

Không ngạc nhiên, Lionel Messi làm cho danh sách sau khi một số khác của cuộc đình công bắt mắt của ông trong chiến thắng 6-2 toàn diện của Barcelona trước Real Betis tại Nou Camp vào đêm thứ Bảy.



Lionel Messi mừng sau bàn thắng của anh trong trận gặp Real Betis
Như thể không được hoàn tác, đối thủ Real Madrid trả lời 24 giờ sau đó với một màn hình hiển thị ấn tượng không kém khi đội Zinedine Zidane hiện tuần đến một chiến thắng 3-0 trước Real Sociedad tại Anoeta.

Ghi bàn thắng thứ hai Los Blancos 'ở San Sebastian được trẻ Tây Ban Nha quốc tế Marco Asensio - làm cho khởi đầu giải đấu đầu tiên của mình cho những người nắm giữ Champions League - và những gì một cuộc tấn công đáng yêu đó là bởi các tiền vệ tấn công.

Và hoàn thành của chúng tôi đầu năm là Samu Castillejo, Manu Garcia và Franco Vazquez, để xem video trên và quyết định mục tiêu ưa thích của bạn trong những ngày cuối tuần là ...

1 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.