Header Ads

quang cao

Báo chí Tây Ban Nha dành lời khen Zidane biết 'trọng dụng hiền tài'


Tiền vệ 20 tuổi Marco Asensio, tiền đạo 23 tuổi Alvaro Morata và tiền vệ 24 tuổi Casemiro đều được ra sân trong đội hình xuất phát, và chơi tốt trong chiến thắng 3-0 của Real ở vòng mở màn La Liga.


Zinedine Zidane đã mạnh dạn trao cơ hội cho một loạt các gương mặt trẻ khi Real Madrid khởi đầu mùa giải mới. Và theo đánh giá của các tờ báo lớn tại Tây Ban Nha, những cầu thủ này đã phản ứng tích cực với màn trình diễn tự tin trong khoảng thời gian có mặt trên sân.

“Trọng dụng hiền tài” là tiêu đề bài báo trên trang nhất của tờ Marca số ra hôm thứ Ba 23/8.

Marco Asensio, Casemiro, Mateo Kovacic, Lucas Vazquez và Alvaro Morata đều là những cái tên gây bất ngờ ít nhiều, khi được Zidane tung vào sân trong ngày Real đánh bại chủ nhà Real Sociedad với kết quả 3-0, ở trận mở màn La Liga hôm chủ nhật trước.

Nhưng chính tiền vệ tấn công 20 tuổi Asensio sau trận đó được đánh giá là cầu thủ chơi ấn tượng nhất. Anh là tác giả của bàn nâng tỷ số thành 2-0 ở phút 40.




Trang bìa tờ Marca.
“Màn trình diễn của Asensio giải thích vì sao anh qua mặt các ngôi sao đàn anh James Rodriguez và Isco, chiếm một chỗ trong đội hình xuất phát. Trật tự tại Bernabeu đã có chút thay đổi”, tờ AS bình luận. Ở trận đó, Rodriguez và Isco đều chỉ được vào sân từ ghế dự bị sau phút 70.

Asensio đã thi đấu tất cả 184 phút trong ba trận đầu mùa giải mới của Real, gồm hai lượt trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha thắng Sevilla và trận vòng một La Liga. Khoảng thời gian đó nhiều hơn tới 100 phút so với tiền vệ 24 tuổi Isco. Ngôi sao người Colombia Rodriguez thậm chí mới có mặt trên sân trong 62 phút của ba trận qua.

Ở trận vòng một La Liga cuối tuần trước, Asensio hợp cùng Morata và Gareth Bale tạo thành bộ ba tấn công, khi Cristiano Ronaldo vắng mặt do chưa bình phục chấn thương từ chung kết Euro 2016.

Nhưng Zidane cũng đã nói rằng khi Ronaldo trở lại sau chấn thương đầu gối, Asensio sẽ phải chiến đấu vất vả để có thể giữ được một vị trí trong đội hình Real.

Cuối tuần này, Real sẽ thi đấu trên sân nhà ở vòng hai La Liga, tiếp Celta Vigo.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.