Header Ads

quang cao

Nữ MC bốc lửa đã gục ngã trước lưới tình của ngôi sao Ronaldo


Không chỉ tận hưởng niềm vui sau khi nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu", Cristiano Ronaldo còn có dịp gặp gỡ một "bóng hồng" mới của cuộc đời, Anne-Laure Bonnet.
Hôm 26/8, Cristiano Ronaldo đã có mặt tại công quốc Monaco để dự lễ bốc thăm chia bảng Champions League, nơi anh đã được nhận giải thưởng “Cầu thủ hay nhất châu Âu”. Tuy nhiên, điều khiến NHM chú ý hơn cả sau sự kiện này chính là câu chuyện tình cảm bí ẩn giữa CR7 và Anne-Laure Bonnet.



Ronaldo "cảm nắng" nữ MC của đêm Gala bốc thăm chia bảng Champions League, Anne-Laure Bonnet

Theo báo giới TBN, Ronaldo đã “cảm nắng” nữ MC xinh đẹp của buổi Gala ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thông qua vài người bạn, siêu sao 31 tuổi nhanh chóng xin số điện thoại để sắp xếp một buổi hẹn ăn tối với người đẹp.

Có thể thấy, trong suốt buổi Gala, cả hai cũng dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết như khoảnh khắc “tự sướng” cùng Gareth Bale và Antoine Griezmann.

Anne-Laure Bonnet, 38 tuổi, quốc tịch Pháp, là phóng viên thể thao nổi tiếng của đài Bein Sports. Cô có thể thông thạo 4 thứ tiếng: Anh, Italia, Đức, BĐN, đồng thời giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Đức và Nga. Kiến thức bóng đá sâu rộng cùng khả năng ngoại ngữ ấn tượng, Anne-Laure thường xuyên được mời làm MC ở các sự kiện lớn của UEFA hay FIFA. Trang Twitter cá nhân của cô nàng còn thu hút gần 60 nghìn lượt theo dõi.

Về phía Ronaldo, sau khi quay lại cuộc sống độc thân, siêu sao 31 tuổi chưa công khai cặp kè bất cứ người đẹp nào, nhưng liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Chẳng nói đâu xa, ở kì nghỉ hè vừa qua, CR7 được cho là hẹn hò cùng Cassandre Davis, một người mẫu fitness nổi tiếng. Thậm chí, cánh báo giới còn bắt gặp cặp đôi âu yếm nhau ở khu nghỉ dưỡng tại Florida (Mỹ). Nhưng rồi, thông tin về “bóng hồng” này cũng thưa dần.

Những hình ảnh về Anne-Laure Bonnet - "tình tin đồn" mới của Ronaldo


Anne-Laure Bonnet, 38 tuổi, quốc tịch Pháp, là phóng viên thể thao nổi tiếng của đài Bein Sports



Ngoại hình xinh đẹp, kiến thức thể thao sâu rộng, khả năng ngoại ngữ ấn tượng, Anne-Laure luôn là "con cưng" của các chương trình truyền hình cũng như sự kiện lớn của bóng đá thế giới






Cô có dịp tiếp xúc với các ngôi sao nổi tiếng ở mỗi giải đấu lớn





Chắc chắn, mối quan hệ bí ẩn với Ronaldo sau đêm Gala trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" càng giúp tên tuổi Anne-Laure nổi tiếng

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.