Header Ads

quang cao

U19 Việt Nam bước vào trận đấu với Thái Lan


Sau buổi đấu tập chiều ngày 18/8 của U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất hài lòng với các học trò. Đây là những chuẩn bị chất lượng cho cuộc đối đầu với U19 Thái Lan ở giải đấu sắp tới tại Myanmar.

Ở đợt tập trung lần này, HLV Hoàng Anh Tuấn chưa thể gọi lên tuyển U19 Việt Nam lực lượng mạnh nhất. Với 28 tuyển thủ trẻ có trong tay, chiều qua 18/8 HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia đôi đội hình đấu tập. Sau buổi làm việc này, các cầu thủ đã thể hiện khá tốt và khiến ban lãnh đạo đội tuyển cảm thấy rất hài lòng.



U19 Việt Nam sẵn sàng lên đường sang Myanmar

Chia sẻ sau buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Mục đích chính của tôi trong trận đấu tập hôm nay là rà soát lại một lần nữa tất cả các vị trí trên sân. Ngoại trừ một số cầu thủ bị chấn thương, số còn lại đều được vào sân thi đấu. Tuy nhiên, thời điểm này đội vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị nên khó tránh khỏi những sai số. Đó là điều hết sức bình thường. Quan trọng là khi bước vào giải đấu chính thức, những sai số ấy sẽ không còn xuất hiện ở trên sân nữa".

HLV Hoàng Anh Tuấn đặc biệt hài lòng khi các cầu thủ cho thấy sự tiến bộ về thể lực, đây là yếu tốt rất quan trọng khi thi đấu quốc tế. Trong thời gian tới, U19 Việt Nam sẽ dành nhiều thời gian rèn luyện chiến thuật và giải đấu giao hữu tại Myanmar sẽ là cơ hội để HLV Hoàng Anh Tuấn thử nghiệm.

Khi đề cập tới vấn đề lực lượng của U19 Việt Nam thiếu vắng nhiều trụ cột, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Tôi cho rằng đây không phải là vấn đề nghiêm trọng. Bóng đá trẻ luôn cần những nhân tố mới. Việc thiếu vắng một số cựu binh sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ khác. Đó là điều hoàn toàn tích cực và có lợi cho công tác phát triển lực lượng của đội tuyển".

Theo kế hoạch, tối nay 19/8 toàn đội U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar tham dự giải giao hữu quốc tế U19 KBZ Bank Cup 2016. Giải đấu này có sự góp mặt của chủ nhà U19 Myanmar, U19 Thái Lan và U18 Consadole Sapporo (Nhật Bản). Trận đấu đầu tiên của U19 Việt Nam diễn ra ngày 22/8, đối thủ của chúng ta là U19 Thái Lan.

Lịch trình của U19 Việt Nam


Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.