Header Ads

quang cao

Ramos lập kỷ lục nhiều thẻ vàng tại Champions League

 Đội trưởng Real đã vượt qua Paul Scholes đã trở thành cầu thủ nhận được nhiều vàng nhất trong câu lạc bộ số một của câu lạc bộ châu Âu.




Sergio Ramos có một thẻ vàng cho một pha phạm lỗi trên Steven NZonzi ở phút thứ 23 của trận đấu Real-Roma. Đây là thẻ vàng thứ 37 của Real, một kỷ lục mới tại Champions League. Cựu tiền vệ của Paul Scholes, cựu tiền vệ của Manchester United, là 36 lá bài.

Ngoài các kỷ lục tại Champions League, Ramos cũng đang "cầm" kỷ lục 162 thẻ vàng trong lịch sử La Liga. Tiền vệ ngôi sao này cũng là cầu thủ có số lượng thẻ vàng cao nhất từng giành được bởi Tây Ban Nha.



Ramos sẵn sàng phạm sai lầm để ngăn chặn đối thủ. Ảnh: AS

Thẻ vàng của Ramos là thẻ duy nhất thuộc về Real trong trận đấu 19/9. Thực sự không phải chơi chặt chẽ, bởi vì Roma hoàn toàn đảo ngược trong 90 phút lăn bóng.

Với chiến thắng 3-0, Real thắng sớm ở bảng G sau trận lượt đi. Hai đội khác, Viktoria Plzen và CSKA Moscow, hòa 2-2.

Bởi vì nhóm G không có trận đấu, Real có thể dễ dàng giành vé. Champions League có thể chỉ thực sự bắt đầu với các nhà vô địch bảo vệ từ vòng thứ tám.

1 nhận xét:

  1. một trận cầu đỉnh kout rất hay xem đã mắt khán giản, ngoài bóng đá ra, mình có biết game bắn cá ăn xu miễn phí tại máy chủ Vegas79 nhé.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.