Header Ads

quang cao

Marcelo: 'Real nhớ Raul và Zidane, không chỉ riêng Ronaldo'


Hậu vệ người Brazil, trận hòa Athletic Bilbao không liên quan đến sự ra đi của CR7.




Sau khi chiến thắng ba trận đầu tiên, Real Madrid bất ngờ bị Bilbao hòa 1-1 ở vòng thứ tư La Liga. "Tôi nghĩ các fan nhớ Raul, Zidane ... Không chỉ Ronaldo," Marcelo nói.



Marcelo không nghĩ rằng việc thiếu Ronaldo khiến Real trở thành Bilbao. Ảnh: AFP.

Thực tế với Iker Muniain vượt qua lưới 32 phút. Đến phút thứ 62, họ đã tìm thấy một mục tiêu mới của Isco. Nhiều cơ hội hơn sau đó, nhưng huấn luyện viên đội của Julen Lopetegui không đủ khả năng một giây. Ngoài ra vòng này, Barca đã thắng 2-1 trên sân của Sociedad để tạo ra hai điểm với Real.

"Trận đấu này là một chút thất vọng, chúng tôi đã hy vọng cho một kết quả công bằng hơn, giống như một chiến thắng." Marcelo nói thêm: "Cả đội đã cố gắng hết sức để làm điều đó và cải thiện trận đấu trong hiệp hai." Chúng tôi có rất nhiều bóng và cơ hội nhưng chúng tôi không thể thắng, dù sao chúng tôi phải tiếp tục và suy nghĩ về trò chơi. "

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.