Header Ads

quang cao

Mourinho mong muốn Man Utd noi gương Federer

Man Utd muốn đội bóng duy trì sự tập trung và tinh thần chiến đấu giống như nhà vô địch Grand Slam 20 lần.




Man Utd là khách mời của Young Boys, một câu lạc bộ Thụy Sĩ, ở vòng bảng Champions League mùa giải 2018-2019. Tại buổi họp báo trước trận đấu, Jose Mourinho đã sử dụng hình ảnh của Roger Federer, một biểu tượng của thể thao Thụy Sĩ, để khuyến khích học sinh.

"Hãy tưởng tượng, chúng tôi đang ở Thụy Sĩ, trong nhà Federer - cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử, tôi cá là anh ấy không phải lúc nào cũng thoải mái. Chơi và chiến thắng, bất kể sân cỏ, cứng hay đất sét", Mourinho nói .



Áp lực lên Mourinho đã giảm đi, sau hai chiến thắng liên tiếp tại Premiership trước Burnley và Wolves. Ảnh: PA.

Trong 20 danh hiệu Grand Slam thắng, Federer có tám vương miện trên cỏ Wimbledon. Anh ta chỉ thắng một lần trong sân đất của Roland Garros. Phần còn lại là trên sân cứng, trong Australian Open và US Open.

Man Utd sẽ chơi trên sân cỏ của Young Boys, dự kiến ​​sẽ ảnh hưởng đến phong cách chơi của Quỷ Đỏ. "Tôi không muốn sử dụng nó, đặc biệt là trong bài phát biểu trước trận đấu, như một lý do để chỉ trích các màn trình diễn tồi tệ", Mourinho nói. Các đội, và tôi đã nói điều này tại một cuộc họp ở Geneva tuần trước. "

Dừng lại một lúc, Mourinho nhớ lại câu chuyện của Federer. Anh ấy nhấn mạnh: "Giống như cầu thủ Thụy Sĩ xuất sắc nhất, mọi người đều biết anh ấy có một lĩnh vực yêu thích, nhưng khi anh ấy đang phòng ngự, anh ấy vẫn có áp lực để giành chiến thắng."
Man Utd vắng mặt từ Antonio Valencia trong một chuyến đi đến Thụy Sĩ, nhưng trở về Luke Shaw. "Tất nhiên mọi cầu thủ đều có cơ hội, bao gồm Shaw, chúng tôi quyết định giữ Valencia ở nhà, và đầu gối của anh ấy sẽ gặp vấn đề khi chơi trên sân cỏ nhân tạo", Mourinho nói. Điều duy nhất chúng ta phải bảo vệ là phần còn lại, Man Utd sẽ chiến đấu với mọi thứ có thể.

1 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.