Header Ads

quang cao

Roanldo có nguy cơ mất hàng loạt hợp đồng

Siêu sao Bồ Đào Nha có thể bị ảnh hưởng sau khi cáo buộc hãm hiếp ở Hoa Kỳ trong năm 2009.




"Chúng tôi đặc biệt lo lắng về những cáo buộc chống lại Cristiano Ronaldo và sẽ tiếp tục theo dõi tình hình", một phát ngôn viên của Nike cho biết.

Ngoài công ty thể thao nổi tiếng của Mỹ, EA Sports cũng bày tỏ lo ngại về các nhân vật thể thao hàng đầu. "Chúng tôi đã nghe báo cáo chống lại Ronaldo," họ nói. "Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ thêm thông tin." Trong thời gian này, chúng tôi hy vọng các đại sứ thương hiệu hành xử theo cách phù hợp với các giá trị. của EA.



Ronaldo đang trên bờ vực hiếp dâm năm 2009. Ảnh: Reuters.

bet19 bong da - Cảnh sát ở Las Vegas đã lật đổ vụ án hãm hiếp Ronaldo năm 2009, sau khi nạn nhân Kathryn Mayorga trình bày bằng chứng mới. Các luật sư của mô hình trước đây cho biết họ đang xem xét công bố những điều này.

Trước đây, vào năm 2010, Kathryn được cho là đã đồng ý giải quyết vụ án bên ngoài tòa án. Cô chấp nhận $ 375,000 từ Ronaldo vì không tiết lộ câu chuyện. Tám năm sau, Kathryn đổi ý và quyết định đưa vụ kiện ra công chúng.

Câu lạc bộ của Ronaldo, Juventus, đã gửi một thông điệp ủng hộ Ronaldo. "Ronaldo đã thể hiện rất nhiều sự chuyên nghiệp và sự cống hiến cho đội bóng", các fan của Juventus nói thêm rằng những rắc rối của Ronaldo đã xảy ra cách đây 10 năm. Và chúng tôi đã không thay đổi suy nghĩ của mình với nhà vô địch vĩ đại vì điều này. "

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.