Header Ads

quang cao

Ronaldo khẳng định tài liệu tố mình hiếp dâm là giả

Tylebongda hom nay -  "Chúng tôi mong muốn thấy bất kỳ bằng chứng nào có thể chứng minh rằng tài liệu từ 'Rò rỉ bóng đá' là giả mạo, có chứa thông tin không chính xác, không chính xác như luật sư của Ronaldo đã tuyên bố.



Ronaldo được yêu cầu cung cấp thông tin và tài liệu liên quan đến vụ việc năm 2009. Ảnh: AFP.

"Chúng tôi cảm ơn luật sư mới nhất của Cristiano Ronaldo đã thừa nhận và thừa nhận thông báo được đưa ra vào 10/10/2018 rằng các tài liệu từ Rò rỉ bóng đá đã được lấy từ Ronaldo hoặc các cá nhân khác."

Một luật sư đại diện cho Ronaldo Peter Christiansen tuyên bố rằng các tài liệu bị buộc tội đang giữ một hacker trở lại trong năm 2015 và hầu hết đã được chế tạo hoặc tái chế. Những bình luận này ngay lập tức được trả lời bởi đại diện của Kathryn Mayorga.

"Trong cả hai vụ án dân sự và hình sự, các tranh chấp liên quan đến tính xác thực của tài liệu thường là những câu hỏi về sự thật được xác định bởi bồi thẩm đoàn. các cá nhân đã viết, chuẩn bị, truyền, lưu trữ hoặc thu thập các tài liệu đó, ba Hãy xem xét các tình huống trong đó các tài liệu này được viết, chuẩn bị, truyền, lưu trữ hoặc bảo quản, bốn điều được nghe bởi các chuyên gia đã kiểm tra các tranh chấp và thiết bị dựa vào việc viết , truyền hoặc lưu trữ, "Larissa Drohobyczer và Leslie Stovall nói.

"Bất kỳ tài liệu hoặc thông tin nào đang được kiểm soát bởi Ronaldo hoặc thuộc sở hữu của anh ta nên được chuyển tiếp đến cơ quan chức năng thích hợp ngay lập tức với mục đích điều tra và xác thực tài liệu từ 'Rò rỉ bóng đá'." , hai luật sư yêu cầu phía Ronaldo cung cấp thông tin họ có.

>> Xem bảng tỷ số bóng đá 7m trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.