Header Ads

quang cao

Mourinho :"Juventus hơn hẳn cấp độ so với Man Utd"

 Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng  Chiellini-Bonucci đã cho thấy sự chênh lệch của lực lượng hai bên. 



Tiền vệ Bonucci trong tình huống dưới Võ. Ảnh: AFP.




"Juventus có những cầu thủ xuất sắc nhất", Mourinho nói sau trận thua với tỷ số 7m.cn  0-1 trước Old Trafford. "Mọi người đang chú ý đến Ronaldo và Dybala, nhưng các đội hàng đầu cần những người như Chiellini và Bonucci, và tôi tin rằng Juventus là một đội khó vượt qua nếu họ dẫn đầu." Utd đã làm hết sức mình, nhưng mọi thứ không hiệu quả với chúng tôi. "

"Tuy nhiên, tinh thần của cả đội là rất tốt khi các cầu thủ chiến đấu đến phút cuối cùng.Juventus hiểu được sự nguy hiểm và phải tăng cường một hậu vệ (Barzagli) vào cuối trận đấu. Không giống như Man Utd, họ có chất lượng, kinh nghiệm, sự ổn định và biết cách làm điều đó trong một trò chơi, một cuộc gặp gỡ khó khăn cho Man Utd, và tôi nghĩ rằng đội có thể giành chiến thắng. một điều gì đó nhưng không thành công ".

Juventus kiểm soát bóng 70% trong hiệp đầu và đánh bại Man Utd 10 bàn. Đội chủ nhà chỉ cải thiện sau giờ nghỉ giải lao và có một cơ hội rõ ràng để cân bằng cú sút của Paul Pogba.

Đây là một tình huống hiếm hoi khi phòng thủ của Juventus bị đánh bại. Tiền vệ Chiellini - Bonucci đã làm cho tiền đạo United, đặc biệt là tiền đạo Lukaku để im lặng. Lukaku chỉ hoàn thành một điểm trong suốt trận đấu và phải bỏ lỡ trận đấu thứ tám trong một chiếc áo Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.