Header Ads

quang cao

Ronaldo:"Zidane luôn biết cách quản lý Real"

"Tôi nghĩ rằng Zidane biết cách quản lý đội bóng một cách thông minh. Đó không phải là một công việc dễ dàng, bởi vì mọi cầu thủ đều muốn chơi. Nhưng Zidane đã hành động thông minh và giúp mọi cầu thủ có cơ hội cống nạp. Tặng cho đội bóng", Ronaldo chia sẻ. bộ phim tài liệu có tên "Zidane và một Real Madrid thực sự".




Đội trưởng Real, Sergio Ramos cũng tham gia bộ phim. Tiền vệ của Zidane, người tỏa sáng rực rỡ trong nhiệm kỳ đầu tiên nhận xét: "Sự nghiệp của Zidane nói lên tất cả, từ vai trò của cầu thủ đến huấn luyện viên. Anh ấy tìm cách chuyển đổi tài năng từ sự nghiệp sang cầu thủ. Huấn luyện và quản lý phòng thay đồ. một công việc tuyệt vời và độc đáo, kết quả mà Zidane giành được không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên ".



Zidane biến Real thành một thế lực bất khả xâm phạm cho đến khi anh ra đi vào năm 2018. Ảnh: Reuters

Nhiệm kỳ đầu tiên của Zidane kéo dài từ tháng 1 năm 2016 đến 5/2018. Và trong thời gian ngắn đó, anh đã giúp Real đạt được thành công lớn với ba chức vô địch Champions League liên tiếp và một La Liga.

Với nhiều người hâm mộ, điều đáng ngạc nhiên nhất về Zidane là lượng kinh nghiệm nhỏ bé trong thời gian dẫn dắt đội B và làm trợ lý cho Carlo Ancelotti. Và khi anh lên đỉnh, anh trở thành huấn luyện viên khởi nghiệp giỏi nhất mọi thời đại.

Khi chơi, Zidane cũng giành được thành công lớn với một World Cup, Euro, Champions League, La Liga và hai Serie As

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.