Header Ads

quang cao

David Moyes: Man Utd sẽ không có mặt trong top 4

keonhacai maccao "Tôi nghĩ đội bóng nổi bật sẽ là Man Utd. Nếu tôi phải chọn, tôi sẽ chọn Arsenal. Tôi nghĩ họ có thể lọt vào Top 4 với các trận đấu còn lại. Nhưng tôi không chắc vì Arsenal tồn tại bất ổn." , Moyes đưa ra một dự đoán.



bet60.vn Bốn đội từ thứ ba đến thứ sáu bao gồm Tottenham, Chelsea, Arsenal và Man Utd chỉ kém ba điểm. Ngoại trừ Chelsea đã chơi trận đấu thứ 35, ba đội còn lại đều có bốn trận đấu còn lại. Moyes nói thêm: "Chelsea cũng có thể đảm bảo một vị trí trong Top 4. Tuy nhiên, tôi không chắc chắn về mục tiêu của họ tại Europa League, nơi họ có thể cố gắng lọt vào trận chung kết và giành chiến thắng để giành vé. Champions League".

Man Utd hiện không có phong độ và tinh thần tốt. Trong tám trận gần nhất, họ thua sáu, trong đó có hai trận thua 0-3 trước Barca và 0-4 trước Everton. Để cứu vãn tình thế, "Quỷ đỏ" không được phép thua Man City và Chelsea trong hai cuộc đối đầu trực tiếp. Đặc biệt, trận đấu Man City có ý nghĩa quyết định như một chuỗi bế tắc thất bại.

Nếu bạn kết thúc giải đấu với vị trí thứ sáu, Man Utd có thể mất vé đến Europa League. Watford sẽ giành được tấm vé này nếu anh thắng Man City trong trận chung kết FA Cup.

>> Xem bảng tỷ số bóng đá 7m: https://tylekeobong.wordpress.com/tysobongdatructuyen/

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.