Header Ads

quang cao

Công Vinh: " Đừng nói sớm về chung kết khi Indonesia quá mạnh"


Soi keo 24h - Đội tiền đạo Việt Nam rằng đấu tranh để đạt được vòng bán kết không có nghĩa là Indonesia bị đánh giá thấp.



Công Vinh từng ghi bàn, giúp Việt Nam đánh bại Indonesia với kqbd 3-2 trong một trận giao hữu tại Mỹ Đình ngày 8/11. Ảnh: Jiang Hui.
"Coi thường Indonesia là sai. Đội bóng này phải vật lộn để giành vé vào bán kết là do các đối thủ thuộc nhóm A như Thái Lan, Philippines và Singapore đã rất mạnh", Công Vinh chia sẻ với VnExpress.

Trước khi nhóm cuối cùng Một loạt trận đấu, Indonesia xếp hạng cuối cùng với chỉ một điểm (thua Thái Lan 2-4, 2-2 Air Philippines), không có quyền tự chủ. Trước áp lực, HLV Alfred Riedl cho biết sẽ từ chức, nghỉ hưu, nếu nó không phải là trận bán kết. Tuy nhiên, Indonesia có một lỗ hẹp thông qua các cửa để giành vé đi tiếp. Cuối trận đấu loạt vòng, đội bóng xứ vạn đảo Singapore 2-1 trở lại chiến thắng trong khi Philippines 0-1 trước khi để thua Thái Lan, nhóm nghiên cứu đã phải làm vé đi về và sử dụng lên đến 10 cầu thủ trên băng ghế dự bị.

"Indonesia mạnh nhưng đó có thể. Việt Nam thường chơi tốt hơn khi vai trò chơi cửa dưới. Nhiều người đã nói về chung kết Việt Nam, Thái Lan gặp nhau, vì vậy không được khuyến khích. Trong bóng đá không ai biết bất cứ điều gì. Chúng tôi có sức thận trọng trước Indonesia", một cầu thủ ghi bàn trong lịch sử của đội Việt Nam chia sẻ thêm.

>> Vào Vegas79 chơi cá cược bóng đá online mùa AFF Cup 2016

Ba lần HLV Riedl Việt Nam dẫn đầu. Bản thân hoặc huấn luyện viên đội trưởng Hữu Thắng, Công Vinh đã từng là học trò của chiến lược gia người Áo. "Do thời gian trong một thời gian dài, ông hiểu bóng đá Việt Nam Riedl. Tuy nhiên, ông đã bắt tất cả chúng ta phải trong trận đấu tiếp theo hay không lại là chuyện khác", ông Vinh nói.

Bán kết lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam đã diễn ra tại 19h 3/12. Cả hai đội đã mất ba người lính ở hàng phòng ngự khi Luật tiền vệ Gia Đình (Việt Nam), Yanto Basna và Fachrudin Aryanto (Indonesia) đang bị treo giò một trận đấu ở vòng bảng kể từ khi thẻ mình.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.