Header Ads

quang cao

Chuyển nhượng 22/11: M.U được 'ủng hộ' mua Messi, tương lai của Bellerin


soi keo 24h- M.U được 'ủng hộ' dịch vụ Messi; Bellerin đã chính thức hoàn thành trong tương lai; Liverpool để mắt tới thông tin Kondogbia ... là đáng chú ý sáng nay.

M.U được 'ủng hộ' Messi trường hợp

Theo Mundo Deportivo, các câu lạc bộ Anonymous đã yêu cầu 100.000.000 € để nộp lệ phí để thuyết phục "Made in Catalunya khổng lồ" siêu sao 29 tuổi nhường. Các "đại gia" giàu có vấn đề như PSG, Real hay đặc biệt, Man City. Tuy nhiên nguồn Sport đi ngược lại tất cả các dự đoán: "người khổng lồ" đó không phải là bí ẩn Man City, đó là một câu lạc bộ khác Manchester, Manchester United. Sport giải thích rằng lý do Manchester United tự tin vào khả năng tuyển Messi nhờ vào sự ủng hộ của Adidas. Hiện nay, vai trò của siêu sao 29 tuổi phải đối mặt với các thương hiệu thể thao Đức.



Bellerin gia hạn với Arsenal

Cách đây không lâu từ keo nha ca 88, các Pháo thủ đã đưa ra thông báo về một "tin vui" cho người hâm mộ của đội bóng. Hector Bellerin, người đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Emirates tới Barcelona sẽ ở lại ít nhất cho đến năm 2023. Cùng với đó, mức lương mới sẽ Bellerin nhận được 100.000 £ mỗi tuần. Đây là hợp đồng 'khủng' nếu các điều khoản của thời gian.

Mourinho quan tâm Gelson Martins

AS tờ báo mà Jose Mourinho hiện đang quan tâm đến tiền vệ Gelson Martins Sporting Lisbon. Được biết, những cầu thủ này đang phá vỡ các điều khoản hợp đồng là 60 triệu euro.

Liverpool để mắt tới Kondogbia

Theo báo cáo phương tiện truyền thông Ý, Liverpool đang đặc biệt quan tâm đến hậu vệ Geoffrey Kondogbia của Inter Milan. Kondogbia, 23 tuổi, ông gia nhập Inter Milan vào năm 2015 từ Club Monaco.

Lucas Perez có thể rời Arsenal

Tiền đạo Lucas Perez có thể sẽ rời khỏi Arsenal cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. New Perez có 87 phút thi đấu tại Premier League 2016/17.

Leicester có kế hoạch chi hơn 15 triệu bảng cho ngôi sao trẻ

Leicester đã thiết lập các cuộc đàm phán với Genk cho 15,5 triệu £ tiền vệ trung tâm 19 tuổi Wilfred Ndidi. Tuy nhiên, đội Bỉ muốn để có được số tiền khoảng 21 triệu bảng cho Ndidi đồng ý để lại.

HLV Mỹ Klinsmann đã bị sa thải huấn luyện

Sau năm năm nắm quyền, HLV Jürgen Klinsmann đã cuối cùng đã nói lời chia tay với đội tuyển Mỹ. Cách nhà cầm quân người Đức mà nhiều người đi đến một sự ngạc nhiên bởi vì nó đến từ các quyết định của Liên đoàn bóng đá sa thải Mỹ. Quyết định này được đưa ra sau khi các giáo viên liên đoàn và sinh viên Klinsmann Mỹ thua 2 trận liên tiếp trước Mexico và Costa Rica tại World Cup 2018 vòng loại khu vực CONCACAF. Điều này là chưa từng có cho đầu tư của Hoa Kỳ trong thời gian vòng loại trước.


>> Click xem những nha cai uy tin chất lượng nhất hiện nay. 

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.