Header Ads

quang cao

Tuấn Anh có gắng chạy đua với thời gian AFF Cup đêm trước


ty le keo - Đầu gối tiền vệ Việt Nam đã sưng, nhưng bây giờ ông phải tiêm kháng sinh và nhẹ trong đào tạo tập thể dục.

"Đầu gối không còn sưng Tuấn Anh. Tuy nhiên, ông đã không thể chơi toàn đội tập luyện cùng nhau", một thành viên của nhóm nghiên cứu đào tạo tại Việt Nam sáng nay để chia sẻ với VnExpress 17/11.




15/11 đêm, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật nhỏ trong chất hút đầu gối Tuấn Anh. Tuy nhiên, sau khi tiêm kháng sinh chống viêm, đầu gối của mình phản ứng và sưng.

Các bác sỹ của đội của y học thay đổi, và sự thích nghi của cơ thể Tuấn Anh. Hiện nay tiền vệ HAGL trưởng thành từ tiêm chống viêm kháng sinh lò nướng hàng ngày.



Tuấn Anh tại phòng tập thể dục của khách sạn Ba La Mật (Yangon). Ảnh: Công nhân.
Trước đó trong phiên giao dịch tại TP HCM, Tuấn Anh cố gắng để kiểm soát bóng trong một tình huống khó khăn. pha bóng này ảnh hưởng xấu đến chấn thương đầu gối mà anh dính vào tập luyện cùng với câu lạc bộ Nhật Bản Yokohama. Kể từ khi đến Myanmar, Tuấn Anh chưa một lần bước ra sân tập.

"Chấn thương của Tuấn Anh đã tiến triển nhưng vẫn còn đau vì đây là sụn bị hư hại. Ông chỉ có thể đặt nhẹ trong phòng tập thể dục," nhân viên phần đội Việt Nam huấn luyện hơn.

Với tình hình hiện nay, Tuấn Anh chắc chắn không thể chơi trong trận đấu vòng đầu tiên tại AFF Cup 2016. Nếu tiền vệ tổ chức HAGL ở lại, HLV Hữu Thắng may mắn nhất chỉ có thể sử dụng anh trong trận bán kết.

Kết thúc vào ngày 18/11, HLV Hữu Thắng sẽ có hai loại người chơi, danh sách cuối cùng của 23 người được gửi tới ban tổ chức địa chỉ đã đăng ký. Hai cầu thủ vào Việt Nam phải từ chối ngay lập tức, không đi cùng đội.

AFF Cup 2016 diễn ra từ 19/11 đến 17/12. đội Việt Nam ở bảng B, sẽ quay sang chống lại chủ Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11). Cập nhật bảng soi keo bong da hom nay AFF Cup 2016

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.