Header Ads

quang cao

Man Utd - Arsenal: Mourinho sẽ phải cẩn thận hơn nữa


Sau thất bại của mùa giải khá cay đắng ở Man City và Chelsea, Mourinho và đội bóng của ông cần phải giữ tỉnh táo trong suốt đối thủ tiếp nhận độ cao Arsene Wenger của Arsenal tại Premier League vòng 12 Ông sắp tới.
mắt nóng mỉm cười đi, Mourinho từ "đặc biệt" hóa học "tầm thường"

Trong mùa này, Manchester United và HLV Jose Mourinho đã quyết định hợp tác với nhau với mục đích cộng sinh có lợi cho cả hai bên. "Quỷ đỏ" sau khi thực hiện mùa trước đã bị chỉ trích là nhàm chán và không hiệu quả dưới Louis Van Gaal muốn các khả năng quân sự của Mourinho nhờ làm sống lại thời kỳ hoàng kim. keo ca cuoc của Man Utd - Arsenal trong tối này hôm nay



MU thất bại nhục nhã của Mourinho bởi Manchester City tại Old Trafford Pep đúng

Và Mourinho, chiến lược gia người Bồ Đào Nha 53 tuổi cũng khẳng định tham vọng của mình để chứng minh cho thế giới bóng đá, đặc biệt là với Chelsea - đội bóng đã sa thải gay gắt giữa mùa giải trước khi ông rằng ông vẫn là một người đặc biệt ".

Tuy nhiên, thực tế đã không trùng hợp với sự quan tâm của United trong 11 vòng đấu ông nhậm chức giải đấu, đặc biệt là khi Mourinho một cơ hội chống lại hai đối thủ cũ, mà ông nhiều lần đay nghiến, "Quỷ đỏ" vẫn thi đấu khá mờ nhạt.

Ở vòng 4 Thứ hai 10/9, tại Old Trafford, Manchester United thua 1-2 trước đối thủ cùng thành phố Manchester City, trong khi Mourinho cũng lại một lần nữa thất bại trong trí thông minh với Pep Guardiola trên băng ghế dự bị - khá nhiều mỗi khi có chuyện xảy ra trước khi tham El Clasico giữa Real và Barca.

Tuy nhiên, đến ngày 23/10, trong vòng 9, một "kẻ thù" tiếp tục chà xát muối vào người kia đau Mourinho và Manchester United, đó là Chelsea khi Conte của đội chiến thắng, "Quỷ đỏ" 4-0 công nhân Bồ Đào Nha trong ngày cố gắng để trở lại, "mái nhà xưa" Stamford Bridge.



Mourinho "chết lặng" khi Manchester United đánh bại đội bóng cũ của mình trước ngày HLV này trở lại Stamford Bridge

"Người đặc biệt" bao giờ tự gọi mình là "Người hạnh phúc" khi ông trở lại dẫn dắt "The Blues" vào tháng Sáu năm 2013. Sau đó, những kỷ niệm ngọt ngào khi chiến lược gia người đã giúp Chelsea vô địch 3 giải Ngoại hạng mùa giải cuối cùng biến mất giữa. yếu tố Mourinho là trò chơi "đen cừu" tại Stamford Bridge đã phản bội và dẫn đến sự sụp đổ của đội bóng này và các chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tốt thứ 2 tại câu lạc bộ này vào ngày 2015/12/17.

Nhìn Conte (là Chủ tịch của Chelsea - tỷ phú Roman Abramovich hy vọng người kế nhiệm xứng đáng vào thành công của ông trong quá khứ làm) ăn mừng như điên như dại trên các cạnh của "The Blues" Manchester United, Mourinho "ruột đau Sharp" hạ nhục. Nhưng ông cũng quay sang chỉ trích chỉ biết làm thế nào để ăn mừng một đồng nghiệp thái quá như một cách để giảm áp lực cho chính mình.

Mourinho chắc chắn muốn giành vị trí Pep, muốn khẳng định nhà cầm quân tài năng dày dạn hơn Chelsea Conte - đội bóng cũ phải 2x "chung thủy" với mình.

Nhưng sau đó, dường như mong muốn trả thù cho sự trả thù ông đã nhìn mờ và không tỉnh táo lại. Mourinho từ nơi "đặc biệt" với sự thành công của các đội của họ bây giờ dẫn đến "tầm thường" khi dẫn dắt MU bước vào cuộc đại chiến.

Man City trận đấu, Mourinho mất cả Mata, Rashford và Võ băng ghế dự bị, quá tự tin trong công việc Lingard và Mkhitaryan trong "vệ tinh" cho Ibrahimovic, trong khi chơi giữa xấu như vậy dẫn đến áp lực nghiêm trọng trên quốc phòng đưa MU và thua 2 bàn trước nhà là hệ quả tất yếu.

Trong trận đấu với Chelsea, Mourinho cũng bị mất trong mê cung trước khi 3-4-3 chiến thuật Conte và đánh phủ đầu sớm trong khi anh không thể làm sống lại tinh thần của các trò chơi như Sir Alex Ferguson trước dày.



Wenger của Arsenal không còn dễ bị bắt nạt

Thứ bảy này (19/11), lúc 19:30 - Việt Nam hiện nay, Manchester United sẽ lại bước vào một trận đấu khó khăn hơn để chào đón Arsenal tại Old Trafford. Mourinho cũng sẽ phải nhấn Arsene Wenger - người mà anh ghét nhất tại Premier League.

>> Bảng keo chau a toi nay từ nhà cái uy tín

"The Special One" và "Giáo sư" đối đầu với nhau nhiều lần khác trong quá khứ, từ vị trí trên sân chơi sparring trong phòng họp báo và trong một dịp họ gần như "tấn công" nhau trên biên giới.
Wenger và Mourinho đã không thích nhau

Mourinho chỉ có đúng một thất bại trước đó Wenger (2015 FA Community Shield với Arsenal Chelsea 0-1) khi các đội bóng đối mặt với nhau, chúng mất trong 14 lần trước đó, bao gồm, "Người đặc biệt" đã thắng 7 và hòa 6 trước khi "Giáo sư".

Nhưng Arsenal mùa này không dễ bị bắt nạt khi hơn 11 vòng đấu tại Premier League, họ mới chỉ thua 1 trận phải, thắng 7, hòa 3. Các "Pháo thủ" mùa này Chelsea 3 bàn mỗi vùi dập không được gỡ bỏ và họ không bao giờ mất đi trên sân khách ( thắng 4, hòa 1).

Ngoài ra, MU đang đối mặt với "cơn bão chấn thương" trong việc bảo vệ và Ibra bị đình chỉ nên được thậm chí khó khăn hơn với "Quỷ đỏ", mặc dù Mourinho vẫn là một giấc mơ một lần đánh bại Wenger. Là "Người đặc biệt" có thể giữ "cái đầu lạnh" để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trước đối thủ?.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.