Header Ads

quang cao

MU chi 100 triệu bảng anh để mua Messi: Những "sự sỉ nhục" lớn với Barca?


7m bong da truc tiep - Có nhiều lý do để tin rằng, MU đang biến mình thành giấc mơ đáng thương kẻ ' "nghĩ rằng Lionel Messi có thể rời Barca thuyết phục với chi phí là 100 triệu euro.

Barca không phải là thiếu tiền

Năm 2008, trong một cuộc họp bí mật với Messi và cha kiêm đại diện - ông Jorge, BLĐ Barca cam siêu sao quay 29 tuổi các cầu thủ được trả cao nhất câu lạc bộ, ngay cả khi lịch sử bóng đá của mình đủ xuất sắc để trở thành số 1 trên sân. 8 năm sau, Messi đã thực hiện, trong khi Barca cũng làm cho mọi nỗ lực để thực hiện cam kết này.



Barca không không bán Messi trong tỷ giá 100 triệu bảng anh

Cũng trong khoảng thời gian 8 năm, "Made in Catalunya khổng lồ" loạt giành được một hợp đồng béo bở, mà đỉnh cao là sự kiện nhận được gói tài trợ áo cho 4 năm, mỗi mùa giải gần 48 triệu bảng (55 triệu euro) cho công ty Rakuten (Nhật Bản). Hợp đồng này Barca thủ môn iến doanh thu từ tài trợ áo chỉ hàng đầu ... trận MU mới (Chevrolet, 53 triệu bảng / năm).

Như vậy, Barca có thể không nhiều tiền như Manchester United, nhưng điều đó không thiếu 100 bảng anh hạ mình để mất một biểu tượng lớn, một ... "con gà đẻ trứng vàng". Từ ty le bong da anh

Vấn đề chính ở Messi

Messi đang ở trong một giai đoạn nhạy cảm, một nửa tìm kiếm một thử thách mới khi sự viên mãn của vinh quang, nửa muốn ở lại để trở thành một biểu tượng của sự bất tử. Nhưng để biết, 29 không phải là độ tuổi mà người chơi cũng đánh cược sự nghiệp của mình ở các giải đấu như Premier League khắc nghiệt.

Tuổi 29, Messi vẫn còn cao trên đỉnh nhưng một vài năm sau đó, không ai dự đoán được nơi ông sẽ. Ngay cả Jose Mourinho cũng mạnh dạn dự đoán: "5 năm, Messi sẽ bước vào tuổi 34 và tất cả chúng ta sẽ phải rơi nước mắt hối tiếc về tài năng của mình."

Nhiều huyền thoại vĩ đại bắt đầu đi xuống dốc khi cùng độ tuổi. Maradona tiêu tan sự nghiệp được tìm thấy dương tính với doping. Chia tay Pele gia nhập Santos và New York Cosmos, bắt đầu thời gian "nghỉ hưu" trên đất Mỹ. Cristiano Ronaldo không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Nếu tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn của các chuyên gia, PSG là sự lựa chọn thích hợp hơn. Cần một "mái nhà" nghỉ hưu, Newell của Old Boys sẽ là ưu tiên hàng đầu. Và Barca, chỉ đơn giản là sự lựa chọn lý tưởng nhất bởi sự hội tụ cả 2 yếu tố.

100 triệu bảng anh: Messi chỉ Pogba?

Ngày 8/8, Manchester United đã chính thức công bố các hợp đồng trị giá 105.000.000 € (89.3 triệu bảng) với Paul Pogba. Chưa nói đến sự thêm 5 triệu € tùy thuộc vào hiệu suất, tiền vệ người Pháp đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá.



Khi MU dám dành 110.000.000 € để tuyển dụng Paul Pogba, sau đó giá 100 triệu euro cho Messi giống như xúc phạm

Việc mua lại này ngay lập tức phải đối mặt với phản ứng, mà Pogba đã được thổi phồng giá trị thực sự, thì thời gian đã chứng thực điều đó. Pogba không để lại quá nhiều ngoài những giai điệu kiểu tóc đà ấn tượng, MU cũng đang gặp khó khăn ở vị trí thứ 6 Premier League.

Bây giờ, khi "Quỷ đỏ" muốn chi 100 triệu euro - tức là ít hơn 10 triệu đồng Pogba - tuyển dụng Messi, ai sẽ phải ôm bụng cười đại chúng!

Thiết lập sự cân bằng, Pogba không có "cửa" bất cứ so sánh với Messi. siêu sao người Argentina là đương kim cầu thủ xuất sắc nhất, sở hữu 5 Ballon d'Or và hàng chục kỷ lục tuyệt vời. Ngay cả khi hiện nay 23 tuổi Pogba, Messi đã sở hữu 127 bàn thắng, 1 Ballon d'Or và nhiều danh hiệu tập thể cao quý.

100 triệu cho Pogba? MU đã dám làm những điều mà dường như điên. Vì vậy, một khi họ thực sự khao khát Messi (Barca hay không có thể trả cho hợp đồng lệ phí giải phóng "trên trời" 250 triệu euro), siêu sao người Argentina ít nhất xứng đáng với giá 100 triệu euro và một nửa!

Đọc thêm: Chuyển nhượng 22/11: M.U được 'ủng hộ' mua Messi, tương lai của Bellerin

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.