Header Ads

quang cao

Ibrahimovic: huyền thoại của Manchester United trong năm 2016


7m.cn - Ronaldo đang nắm giữ gần như mọi giải thưởng danh giá của năm 2016 thế giới bóng đá, nhưng đó chỉ là một số tiền đạo áo của Real Madrid số 7 phải cúi trước khi Ibrahimovic.

Nhìn lại một năm thăng trầm, chúng tôi đã chọn Zlatan Ibrahimovic là nhân vật tiêu biểu của bóng đá thế giới năm 2016 không phải do hiệu suất ngoạn mục bất thường, các danh hiệu lớn hoặc ghi một bàn thắng. Trên bề mặt, anh thua hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Chúng tôi đã chọn Ibra vì ở tuổi 35, ông đã đủ dũng cảm để đi đến một giải đấu khắc nghiệt nhất và tiếp tục chơi ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Ông có lẽ là cầu thủ hay nhất mọi thời đại ở tuổi đó.



Ibra khả năng ghi bàn ở tuổi 35 vẫn là một điều rất đáng gờm

1 góc cho "vua" & huyền thoại mang tên Ibrahimovic

Một mình ở cấp độ câu lạc bộ, Ibrahimovic đã ghi được 50 bàn thắng trong năm 2016 (cũng là một cơ hội để tăng hiệu suất trong trận đấu cuối cùng tại Middlesbrough). Messi chỉ kém con số 1 bàn, 2 bàn so với Luis Suarez và hơn Ronaldo tới 8 bàn thắng.

Thật khó để tin rằng Ibrahimovic đã 35 tuổi. Tuổi già dường như không thể chạm Ibra, như chính ông thừa nhận: "Tôi cảm thấy như tôi đã 20 và 50 tuổi sẽ chơi bóng." Hoặc như Jose Mourinho đã từng nói, Ibra không phải là 35 tuổi nhưng thực tế chỉ có 25.

Đến Old Trafford là một cam kết của cuộc phiêu lưu cao bồi với khoằm mũi. Premier League không phải là đất tốt cho việc nghỉ hưu tên tuổi lớn, thoải mái sống và lương hào phóng (lý do tuổi xế siêu sao như Rivaldo, Ronaldinho hay Kaka từ chối Chelsea và Manchester City). Nhưng Ibra đã quyết định MU bởi lý do đơn giản: ông là Ibrahimovic.

Tiền đạo người Thụy Điển mang tính khí và một cái tôi bầu trời khổng lồ. Rời Paris Saint-Germain, ông tuyên bố, "Tôi đến như một vị vua và như là một huyền thoại."

Khi ông trở về Paris để đá EURO nhóm sân khấu, anh đùa: ".. Vì tôi đi du lịch khắp bầu trời Paris mưa trời Tôi nhớ khóc Hôm nay tôi trở lại, đột nhiên bầu trời nắng". Ibra bản chất thực sự, và những gì không thể được!

Các fan hâm mộ đối thủ có thể Pooh-pooh rằng Ibra đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong thời gian của mình tại PSG dễ dàng, đội bóng quá mạnh so với Ligue 1. Nhưng đừng quên rằng trong 50 bàn thắng anh ghi được 17 bàn thắng được thực hiện trong 26 lần ra sân cho Manchester United. Riêng 10 trận gần đây, Ibra ghi được 11 bàn thắng.

Thành tích của ông là ấn tượng hơn nữa nếu chúng ta lưu ý rằng nó được thiết lập trong thời kỳ của MU mà hiệu suất lên xuống như một đồ thị hình sin. Một đội bóng được chuyển giao cho một huấn luyện viên mới, người chơi mới đang đấu tranh để tìm thấy những cái tôi không bao giờ là nơi lý tưởng cho một bóng kỳ cựu 35 tuổi. Xem lại bảng kqbd c1 thành tích ghi bàn của Ibra

Và hơn nữa, như đã phân tích ở trên, Premier League là một giải đấu trên thế giới khắc nghiệt nhất. Phần lớn các đội bóng đang chơi dưới khuynh hướng vật lý và tốc độ. Quá nhiều va chạm. Các hậu vệ luôn tiếp cận rất nhanh chóng khi tiền đạo này có bóng và sẵn sàng: trồng bóng không khoan nhượng.

Đam mê như rượu vang đỏ

Ngoài ra, như Ibra nói rằng các trận đấu tại Anh "không được kiểm soát", bóng được luân chuyển từ bên phải đến nửa khác với tốc độ chóng mặt. Bóng đá sẽ đốt cháy năng lượng của người chơi rất nhanh chóng (xem Ibra Wayne Rooney ít hơn 4 tuổi, nhưng đã có trong hoàng hôn).

vốn Ibra không quen với sự khắc nghiệt đó. Ở Italia (Ibra chơi cho Juventus, Inter và AC Milan), các câu lạc bộ rock ủng hộ chậm hơn và chiến thuật hơn. Barcelona và Paris Saint-Germain, đội bóng của ông chỉ đơn giản là quá mạnh so với phần còn lại nên chỉ lăn bóng gần như trên một nửa trường.

Tuy nhiên tại MU, Ibra đã chơi mỗi phút trong tối đa có thể. Ngoại trừ trận đấu với Arsenal đã bị đình chỉ, 1m95 tiền đạo cao chơi đủ 17 trận còn lại. Bắt đầu từ 17 trận, mà không bao giờ bị thay ra, phút 1530 liên tục không bao gồm đình chỉ chính thức ...

Càng lớn tuổi, sự chín muồi hơn và tuyệt vời hơn Ibra. Anh ấy giống như rượu vang đỏ, càng để lâu như Bluebird. Xin lưu ý, đó không phải là một so sánh các tác giả của bài viết này mà là ... Key Ibrahimovic. Ibra từng đối diện với một phóng viên hỏi phỏng vấn của mình: "Tôi không thích rượu vang đỏ tôi là minh họa hoàn hảo mà?".

Ibra không bao giờ ép buộc mọi người phải chờ đợi. Ngay sau khi ký hợp đồng với Manchester United, ông đã phá vỡ kỷ lục của CLB cho ... điểm kiểm tra sức khỏe. Anh đã ghi bàn trong 4 trận đầu tiên tại Premier League, một kỷ lục giải đấu.

"Ibracadabra" tiếp tục là câu thần chú của kinh nghiệm tâm linh MU!

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.