Header Ads

quang cao

Messi "độc tài" tại Argentina: Sự thật được tiết lộ


Lionel Messi từ lâu đã được đồn đại là thao tác nội bộ của Argentina, Carlos Tevez hay ngăn chặn triệu tập Mauro Icardi.
Argentina đội đứng đầu bảng xếp hạng FIFA để kết thúc năm 2016, nhưng đây là một năm có những thất bại, những sự kiện gây tranh cãi và scandal. Lionel Messi, ngôi sao của đội bóng số 1, thường nằm trong "mắt bão".




Messi được đồn đại đã chế tác Argentina trong một thời gian dài

Khi Argentina đội trưởng Messi đưa đội tới trận chung kết Copa America, soi bảng kèo bóng đá trực tiếp một số người hâm mộ và giới truyền thông chỉ trích trong nước của ông đã không cố gắng đá. Khi Messi bất ngờ tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia, đưa ra một phong trào quốc gia sẽ hỏi lại anh. Và bây giờ khi Messi đã trở lại chiến dịch để cứu năm 2018 vòng loại World Cup đầy đau khổ, một chủ đề gây tranh cãi nảy sinh một lần nữa mặc dù không phải là mới.

Messi từ lâu đã được cho là đã biến đội bóng thành một "sân riêng" cho mình và các cầu thủ của họ là thích, hay Leo lấn át quyền của các huấn luyện viên để lựa chọn các đồng đội của mình hoặc ngăn chặn người khác được triệu tập.

Trước khi Messi được cho là đã ngăn chặn Carlos Tevez về Argentina, mặc dù cá nhân Tevez nói rằng mối quan hệ giữa hai người là luôn luôn tốt đẹp. Năm nay, các phương tiện truyền thông ở Argentina đã tự hỏi tại sao tiền đạo Mauro Icardi không được gọi vào tuyển dụng, mà có lẽ không biết đến scandal Icardi cướp bạn với vợ Maxi Lopez, một đồng đội cũ của Messi ở Barca.

HLV Edgardo Bauzà còn không được tha thứ, có tin đồn rằng Bauzà được lựa chọn làm HLV Marcelo Bielsa Argentina thay vì Diego Simeone hay danh tiếng hơn là quê hương của ông Rosario cùng với Messi. Điều đó làm cho các Bauzà gần đây phải nói chuyện để làm rõ tình hình các đội trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh.

"Tôi không biết những tin đồn đó đã diễn ra từ nơi cơ sở. Trong nhóm, tôi là người duy nhất có quyền trong việc lựa chọn của người chơi đóng góp. Nếu Messi được chọn là đội bóng, tôi sẽ thay túi trên đường đồ nội thất nhà cũng vì sớm hay muộn tôi cũng bị mất, nếu làm như thế ", HLV Bauzà xác nhận.



HLV Edgardo Bauzà

"Tôi đã dẫn dắt đội bóng này trong 4 tháng và có thể xác nhận Messi là cầu thủ mà tôi đào tạo thoải mái nhất. Tôi không cần phải mất một thời gian dài của đạo diễn Leo nâng cao nhận thức rất nhanh chóng, luôn luôn vâng lời và luôn cố gắng để làm cho một vở tập tốt hơn. Thậm chí đôi khi tôi cảm thấy Leo quá yên tĩnh ". Soi kèo bóng đá trực tiếp của các trận đấu ngày hôm nay với keo nha ca toi nay

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, HLV Bauzà cũng đề cập rằng Javier Mascherano tại sao ông là quan trọng để tiếp tục sử dụng, mặc dù Mascherano đồn đại sẽ được giữ lại trên tuyển dụng do ảnh hưởng của Messi.

"Tôi không có nghi ngờ về chất lượng của Mascherano, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và quan trọng nhất, ông luôn luôn giữ sự tập trung của đội bóng trên sân. Into trung vệ hoặc tiền vệ, Mascherano có một tác động tích cực đến cộng đồng", Bauzà căng thẳng.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.