Header Ads

quang cao

Nhận định - Soi kèo: Hoffenheim vs Dortmund, 2h:30 ngày 17/12

Nhận định - soi keo 24h: Hoffenheim vs Dortmund, 2h:30 ngày 17/12. Hoffenheim là một trong những đội mạnh ngoan cường trong Cup Đức mùa này, cộng với họ vẫn duy trì thành tích bất bại, trước một đội bóng mạnh ở nhà để Borussia Dortmundnen, Hoffenheim vẫn đủ tin cậy để giữ lại ít nhất 1 điểm.

Nếu để tìm ra đội bóng đá làm cho Đức bất ngờ nhất, Hoffenheim của có lẽ là một trong những cái tên được nhắc đến. Sau khi nhận được Leipzig tân binh thất bại đầu tiên ở lượt đi trận đấu cuối cùng, Hoffenheim là đội duy nhất không để mất thời gian này.

Tuy nhiên, quá nhiều công việc để không khí (8 trận đấu, giải nhất) mà Hoffenheim không có thứ hạng cao. Rhein-Neckar nhóm lĩnh vực chỉ giành được 26 điểm Arena, thứ 4 trong bảng xếp hạng với 7 điểm khoảng cách ít hơn 2 đội đầu bảng Bayern và Leipzig.



Cạnh đối diện của tòa án, Dortmund mặt một lần nữa cho thấy rất thất thường trong mùa giải này. người đàn ông HLV Thomas Tuchel có thể đánh bại Bayern (1-0), giết M'gladbach (4-1) hoặc phá hủy Wolfsburg (5-1), nhưng vấp trước tên không được đánh giá quá cao cao như Cologne (1), Ingolstadt (3 3) và Eintracht Frankfurt (1-2). Điều chính là đội bóng chỉ Ruhr vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng với 25 điểm.

Hoffenheim đi du lịch đến các lĩnh vực thành tích đã không giành chiến thắng ba trận liên tiếp đi từ nhà bị nghi Dortmund nhiều khả năng để giành chiến thắng. Hãy nhớ rằng, thời bấy giờ với hiệu suất cao nhất, Dortmund đã luôn luôn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi Hoffenheim đi đến sân bay khi chỉ 2/6 giành chiến thắng trên sân nhà cuối cùng của họ, trong khi 2 và 3 trận hòa thất bại.


Lúc đầu bảng keo bong da truc tiep nhìn +3/4 mức, rất nhiều fan nghĩ rằng Dortmund được đánh giá cao. Thực tế là không phải như vậy. Bởi ở như khách gần nhất với Hoffenheim, Dortmund thậm chí còn được phê duyệt để giao kèo châu Á -1 1/2 dưới.
Nó đặc biệt quan trọng để nhận ra rằng mỗi thời điểm là liệu thế mạnh khác nhau và điểm yếu nhưng sân trận thắng Hoffenheim không bao giờ là dễ dàng để Dortmund. Ví dụ, ba cuộc đối đầu gần đây mà Hoffenhiem có lợi thế sân nhà, Dortmund đã không chiến thắng và tỷ số và cùng với ba châu Á không theo hợp đồng.

Thành tích đối đầu: 

Hoffenheim thắng với kqbd 4, hòa 7, thua 7 trong 18 cuộc đối đầu trước đó.

3 trò chơi Dortmund tiếp gần nhất, Hoffenheim bất bại và chiến thắng theo hợp đồng trên khắp châu Á.

Chấn thương treo:

Hoffenheim vắng mặt không đáng tiếc trong trận đấu này.

Dortmund Neven Subotic vắng mặt, Roman Burki, Nuri Şahin và Mario Gotze vì chấn thương, khả năng của Shinji Kagawa vào sân từ băng ghế dự bị và Raphael Guerreiro còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Hoffenheim: Baumann - Sule, Vogt, Hubner - Polanski, Toljan, Amiri, Rupp, Kadera - Wagner, Kramaric.

Dortmund: Weidenfeller - Piszczek, Ginter, Papastathoupoulos - Schmelzer, Castro, Durm, Weigl - Reus, Dembele - Aubameyang.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.