Header Ads

quang cao

Messi, từ "Vua Siêu kinh điển" trở thành kẻ thật tầm thường


Số 1 cầu thủ ghi bàn trong lịch sử đối đầu giữa Barca và Real Madrid đã trải qua một đêm khốn khổ ở Nou Camp.
Messi bắt đầu ghi bàn trong Super cổ điển với một hat-trick trong trận hòa 3-3 tại Nou Camp, nhưng cũng bắt đầu vào ngày 03/10/2007 thời đại "hạn hán" Real Madrid trước khi lưới sau cú hat-trick (Barca beat Real Madrid 4-3 tại Bernabeu ngày 24/03/2014).

>> Danh sách nha cai uy tin cập nhật liên tục



2 năm rưỡi, Messi không còn là chính mình khi gặp Real

Trong suốt 7 năm từ 2007 đến năm 2014, siêu sao người Argentina đã ghi tổng ty le bong da anh cộng 21 bàn thắng trong 27 trận anh từng kinh điển cầu dự ở Barca. kỷ lục của Messi, phá vỡ kỷ lục cũ 18 bàn thắng của huyền thoại Real, Di Stefano đã hơn 30 trò chơi trong giai đoạn 1953-1964.

Nhưng kể từ khi trở thành "Vua ghi bàn trong Super cổ điển" Messi "cùn" vô cùng trong cuộc đối đầu với Real Madrid. Một cuộc thi tại Nou Camp cuối tuần qua đã chứng kiến ​​những trận đấu liên tiếp 6 Messi "là tiền giả".

Messi ghi cả hai trò chơi 2 kết quả (1 mục tiêu), thua kém Ronaldo (mục tiêu 6, mục tiêu 3). Messi mờ nhạt trong tấn công được giải thích rằng ông đã có một bóng thấp trở lại, triển khai và hỗ trợ tấn công Neymar, Suarez ở đầu trang. Đúng, nhưng không phải tất cả.

Barca rơi chiến thắng phút cuối cùng Messi lỗi riêng (và Neymar). Nou Camp bên đã "kết liễu" Real Madrid trước đó trước khi Ramos đánh đầu từ sự trừng phạt nếu Messi ghi bàn trong đó mặt Navas phút 82 Mọi thứ đều hoàn hảo, từ đường chuyền của Iniesta vào giai đoạn kiểm soát cơ chế tinh tế của Messi, nhưng bắn hạ M10 khó hiểu.

Messi mà không thường thấy. Messi không phải là kết thúc gọn gàng mà có một chút liều lĩnh. Bản năng "sát thủ" của Messi lao và hình ảnh đó lặp đi lặp lại trước Real Madrid trong hơn 2 năm. Từ chuyên ngành "tra tấn" hàng thủ của Real Madrid, Messi vào đối thủ ngốc chì.



Messi là "khóa chân" Real tại Nou Camp cuối cùng

Cập nhật tỷ lệ AFF Cup 2016 khi soi keo chau a

Cho rằng Messi phải "hy sinh" nhiều hơn nên hạn chế cầu thủ ghi bàn (đá như một tiền vệ trong Superman cổ điển), nhưng những con số mà kiến ​​tạo cũng ấn tượng? Trong trận đấu với Real Madrid 6 gần đây rằng Messi "là tiền giả", tiền đạo, 29 tuổi, chỉ 1 thời gian là phải để tạo ra (bóng vào vòng cấm cho một tiêu đề Mathieu đã mở tỉ số trong trận Barca thắng 2-1 trên 22 / 03/2015).

Mùa qua mùa, Messi luôn luôn là người quan trọng nhất ở Barca. Ông vẫn là nỗi khiếp sợ với mọi hàng phòng ngự, nhưng trừ khi Real Madrid. Từ Benitez và Ancelotti đặc biệt là Zidane, họ đều biết cách "khóa" Messi. Giá cả phải chăng 5 cầu thủ đoạt Quả bóng vàng từ chối để làm mới mình trong các kinh điển Superman?

Hầu hết các trận đấu lớn của mùa giải đã kết thúc với một trận hòa, nhưng không phải là khác không Barca. Messi cá nhân có siêu kinh điển có thể được coi là tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.