Header Ads

quang cao

9 năm - 9 QBV: Ronaldo và Messi thay nhau làm bá chủ


Messi - 5 Quả bóng vàng, Ronaldo - Golden Ball 4, hai hàng đầu siêu sao toàn cầu trong 9 năm qua đã được "thống trị" thế giới như thế nào?

>> Giành Được QBV 2016: Ronaldo Trên Đỉnh Cao Danh Vọng

2008 - Cristiano Ronaldo

Với 42 bàn thắng trong mùa giải 2007/08, giúp United giành danh hiệu đôi và Champions League Premiership, Ronaldo đã lần đầu tiên nhận được một quả bóng màu vàng của sự nghiệp của mình. Anh là cầu thủ người Bồ Đào Nha đã giành giải thưởng thứ ba sau khi huyền thoại Eusebio và Luis Figo.



Ronaldo đã mở một cuộc thi trong gần một thập kỷ với Messi trong năm 2008

2009 - Lionel Messi

Dưới triều đại của Pep Guardiola, Lionel Messi là fan sao biết tốt hơn cho chiếc cúp giúp Barcelona hoàn thành "nhanh sáu" lịch sử trong năm 2009. Với một kỷ lục ấn tượng trong mùa giải ở trên, không ngạc nhiên khi ngôi sao người Argentina đã giành được danh hiệu cho lần đầu tiên vàng bóng.

2010 - Lionel Messi

Năm 2010 tiếp tục chứng kiến ​​sự thăng hoa thêm một năm của "Made Caltalan khổng lồ" tiki-taka phong cách chơi khi Guardiola đã trở thành một quả bóng đá tốt trên toàn thế giới của bóng đá. Thậm chí nếu Inter giành thức ăn tuyệt vời 3 nhưng không thể ngăn cản "bộ ba thần thánh" của Barcelona như Messi, Iniesta, Xavi chiếm cả ba hạng mục Quả bóng vàng.

2011 - Lionel Messi




Messi đã có 4 năm liên tiếp giành Quả bóng vàng

Messi đã giành được hàng thứ 3 của giải thưởng cao quý này, mặc dù Ronaldo đã ghi bàn ít hơn (59-60). Tuy nhiên, nhận được 5 danh hiệu trong đó có chức vô địch Champions League, La Liga, Siêu Cúp châu Âu, Siêu Cup và FIFA Club người chiến thắng Tây Ban Nha World Cup với 47,8 để giúp Messi% số phiếu (hơn Ronaldo, 21, 6%)

2012 - Lionel Messi

Năm 2012 được coi là năm Lionel Messi lợi thế của Việt Nam, cầu thủ này đã giành Quả bóng Vàng trong mục tiêu thành tích sự nghiệp lừng lẫy của 4 ghi bàn trong một mùa giải 91, 85 bàn thắng, phá vỡ kỷ lục của Gerd Muller (1972). Không chỉ vậy, Messi cũng thiết lập nhiều hồ sơ khác, vẫn là điển hình nhất trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được năm bàn thắng mỗi trận đấu ở Champions League (Bayern Leverkusen).

2013 - Cristiano Ronaldo

Sau khi có được 2 giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình, Ronaldo đã bật khóc trong buổi lễ. Thật vậy, Ronaldo ở mùa giải đó nhưng không có bất kỳ tiêu đề nhưng với 69 bàn thắng (ngoài Messi, 45 bàn thắng) đã giúp anh lên ngôi cao nhất, mặc dù Frank Ribery lớn treble Bayern cũng xếp thứ 3 chung.

2014 - Cristiano Ronaldo


Poor Ronaldo Messi ngay bây giờ chỉ có 1 danh hiệu QBV

Ronaldo đã bảo vệ thành công danh hiệu của mình cho ba của Quả bóng vàng Champions League với Real Madrid. Ngoài ra, ông cũng ghi được bàn thắng kỷ lục hơn trong một mùa giải với một bộ 17-giai đoạn Champions League.

Năm nay, phải hoàn toàn Messi có thể đánh bại Ronaldo để giành chiến thắng Ballon d'Or năm 2014 nếu ông và Argentina đánh bại Đức trong trận chung kết đào tạo World Cup được tổ chức tại đất Brazil.

2015 - Lionel Messi

Dưới triều đại của HLV Enrique, cùng với hai đồng đội của Messi Suarez, Neymar bộ ba tạo ra sự hủy diệt. Họ chiến thắng liên tiếp giành cú ăn ba khổng lồ và thứ 2 trong lịch sử vào cuối mùa (Champions League, La Liga và King Cup), với cũng được thành lập kỷ lục siêu sao Argetnina mới bóng vàng thứ 5 của riêng mình.

2016 - Cristiano Ronaldo




Từ thống kê bảng soi keo 24h - Cristiano Ronaldo đã chính thức "cú xi" Quả bóng vàng trong sự nghiệp của mình trước khi một vài ngày trước. Với hai danh hiệu và Champions League là Euro 2016, Ronaldo đã được trao vương miện có thể nói là hoàn toàn xứng đáng trong năm 2016, mặc dù cầu thủ người Argentina đã giành cú đúp nội địa cho Barca. Có lẽ, trong trận thua thứ hai liên tiếp và đánh bại Argentina trong sự thức Copa America là đối thủ vượt qua Messi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.