Header Ads

quang cao

Paulo Dybala thách thức Real Madrid sẽ giành được vô địch của Champions League


Paulo Dybala khẳng định rằng Juventus không kém cạnh hơn Real Madrid khi họ có thể đánh bại đối thủ của họ tại Champions League.

Mùa này với bảng ty le keo nha cai C1, Paulo Dybala đang có một mùa giải thành công với Juventus. Với bản thân Dybala, tiền đạo người Argentina ghi được 18 bàn trong 46 lần ra sân và Juventus đã giành được danh hiệu thứ sáu liên tiếp tại Serie A. Đồng thời, đội Turin cũng đầy hy vọng giành được chiến thắng 2 lần khi vươn tới trận chung kết Champions League với Real Madrid.



Paulo Dubala khẳng định Juve không kém Real Madrid.

Vào năm 2015, Juventus đã từng có trận chung kết tại Champions League nhưng thua Barcelona 1-3. Vì vậy, đội Turin muốn "trả thù" các đội Tây Ban Nha bằng cách đánh bại Real Madrid trong trận chung kết mùa này.

Trước khi đối đầu, Paulo Dybala một lần nữa khẳng định quyết tâm của Juventus: "Chúng tôi đang bình tĩnh nhưng tuyệt vọng, chỉ còn lại 10 ngày nữa và cả đội bắt đầu chuẩn bị cho trận chung kết ngay từ đầu. Chúng tôi không phải lo lắng, giống như cách Juventus tiếp cận mọi trận Champions League mùa giải này. "

"Tất cả mọi người đều biết rằng Juventus và Real Madrid cũng ở cùng đẳng cấp ở Champions League mùa này, và chúng tôi sẽ làm hết sức mình nếu họ làm tốt và chúng tôi có khả năng phòng thủ tuyệt vời.
xem thêm tại: bongdaso

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.