Header Ads

quang cao

Messi đấu với Ronaldo: Ở lại Barca, yêu cầu tậu 4 quả bom


Messi đang phải đối mặt với mùa giải thất bại trước Ronaldo trong hai giải đấu quan trọng nhất. Do đó, siêu sao người Argentina xác định để lấy đối thủ của đối thủ.

>> Xemtructiepbongdahomnay hoàn toàn miễn phí 

Messi là tiền đạo tốt nhất ở La Liga với 35 bàn thắng. Ở Champions League, Leo cũng dẫn đầu người ghi bàn với một bàn thắng hơn Ronaldo (11-10). Tuy nhiên, thành tích này không có ý nghĩa nhiều bởi vì Barca đã bị đánh bại bởi Real Madrid.




Messi chơi bùng nổ nhưng không thể cứu Barca

Real Madrid đang phải đối mặt với cơ hội để lật đổ sự thống trị của Barca trong nửa thập kỷ để giành chức vô địch La Liga. Chất nổ của Ronaldo từ vòng tứ kết cũng đặt "Los Blancos" vào trận chung kết và có khả năng trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công sân thi đấu danh tiếng nhất của lục địa này.

Nếu Ronaldo giành được hai danh hiệu cao nhất, Messi sẽ mất tất cả và hầu như chắc chắn sẽ làm nên sự cân bằng 5 lần giành Quả bóng Vàng. Do đó, siêu sao người Argentina có kế hoạch xây dựng lại Barca để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo Messi, Barca có bốn điểm yếu chết người trong nhân sự. Enrique thiếu trung tâm, một hậu vệ đầy đủ, một tiền đạo sắc bén trên băng ghế dự bị và một sự thay thế cho Iniesta. Những lỗ hổng này đã khiến Barcelona phải thua Real Madrid.

Để khắc phục vấn đề này, Messi yêu cầu Tổng thống Bartomeu phải có ít nhất 4 hợp đồng chất lượng. Gerard Pique cần một đối tác khác trong hộp thay vì Umtiti hoặc Mascherano. Trong khi đó, Sergio Roberto không phải là nhân vật có thể hoàn thành nhiệm vụ mà Dani Alves vẫn biểu diễn trong khi chơi ở Nou Camp. Như vậy, Messi đã đánh mất một đối tác quan trọng và cánh phải của Barca yếu đi rất nhiều.



Messi luôn luôn phải được hoạt động, chơi nhiều vị trí. Với bảng tỷ lệ bóng đá anh hôm nay

Mùa hè năm ngoái, Barca đã chi 30 triệu euro để tuyển Paco Alcacer. Nhưng tiền đạo này là số 1 ở Valencia không giữ được phong độ. Anh luôn thất vọng mỗi khi anh chơi Suarez trên đường. Vì vậy, Barca luôn phụ thuộc vào bộ ba MSN (Messi - Suarez - Neymar).

Cuối cùng, Barca không có một cầu thủ thực sự ở giữa sân. Rakitic không tốt bằng Iniesta, trong khi Andre Gomes hoặc Denis Suarez còn quá trẻ. Vì vậy, trong các trò chơi khó khăn, Messi thường phải vận hành rộng, tránh xa đối phương để phân phối quả bóng nên giảm mức độ nguy hiểm rất nhiều.

Messi đã "bị bệnh" chính xác và phần còn lại thuộc về Tổng thống Bartomeu. Trong mùa hè chuyển nhượng cửa sổ, người đứng đầu của Nou Camp sẽ phải vá lỗ hổng trong đội cho Barca để trở lại ngay lập tức lên đầu.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.