Header Ads

quang cao

Vụ Neymar tranh cãi với trợ lý: Barca cần thép của Sir Alex

Barcelona vẫn chưa đưa ra quyết định thay HLV Luis Enrique. Trong khi đó, số 1 Carlos Unzue đã mâu thuẫn với ngôi sao Neymar ...



Trợ lý của Unzue (thứ hai từ trái) cuộc thi quyết liệt với Neymar (ở giữa)

Enrique đã hướng dẫn Unzue thực hiện các bài tập chiến thuật cho đội. Tuy nhiên, Neymar dường như bị phân tâm bởi những phát triển trong cuộc điều tra gian lận chuyển giao năm 2013.

Ngay lập tức anh đã được nhắc nhở rất nhiều trước cả đội. Theo Mundo Deportivo, vụ việc quá dữ dội đến nỗi các cầu thủ và nhân viên của ủy ban đào tạo đã phải chia tay hai người nếu họ không muốn họ nâng cao chân, hạ cánh tay của họ.

Đặc biệt ty le keo nha cai, đây không phải là lần đầu tiên Unzue tranh cãi với các ngôi sao triệu đô la của Barcelona. Trong thực tế, Neymar chỉ là nạn nhân thứ tư của "Máy sấy tóc" Unzue. Trước đây, Marc-Andre Ter Stegen, Samuel Umtiti và Ivan Rakitic đều "khô" cho cơ thể này.



Ter Stegen cũng đã có một "khô"

Điều đáng nói đến là, sau khi được nhắc nhở nghiêm túc, Ter Stegen, Umtiti và Rakitic đều tiến triển rõ rệt. Rakitic sau khi nửa đầu của mùa giải đình trệ, bất ngờ chiếu vào Super Classics. Trong khi đó, Barca trong 1 tháng gần đây đã cho thấy sự cần thiết cần thiết.

Ứng cử viên hoàn hảo

Trợ lý Carlos Unzue là một trong hai ứng cử viên hàng đầu để lãnh đạo Barcelona từ mùa bóng tới thay cho Enrique. Cuộc cãi vả với Neymar sẽ làm cho Unzue có được một điểm trừ, ngược lại, ông đã gây ấn tượng với Barca.

Trước đây, huấn luyện viên Enrique cũng đã có mâu thuẫn với Messi, với Neymar. Cách anh thường chọn để giải quyết là để thỏa hiệp với học sinh của mình, miễn là mọi thứ đều trơn tru. Nhưng vì lý do đó, Barcelona thiếu tinh thần và sự dũng cảm của các giai đoạn chính.

Bằng chứng là Barcelona dưới thời Luis Enrique đã có kỷ lục "giàu có và lạc hậu". Mùa đầu tiên, đội đã ăn ba. Mùa giải tiếp theo, La Liga và King Cup. Mùa giải này, nguy cơ rất cao mà chỉ có Vua Cup.



Trợ lý Unzue (phải) sẽ không chấp nhận sự thỏa hiệp như HLV Enrique

Có thể thấy rằng đội bóng không có thép từ huấn luyện viên một cách dễ dàng khiến các cầu thủ trượt dài. Barcelona ít khi thua ty so 7m 0-4 và 0-3 trong các trận đấu liên tiếp tại Champions League, đặc biệt là ở vòng knock-out. Sau đó, khi cần thiết trong trận đấu với Malaga, Barca đã mất một ngày đau đớn trong một trận chiến Neymar.

Trong khi đó, Carlos Unzue luôn ở gần các cầu thủ, yêu cầu họ duy trì động lực và tập trung 100%. Trong quá khứ, Barcelona đã luôn luôn có rất nhiều cầu thủ sân cỏ. Bây giờ, họ cần một đội quân chiến binh - những người mang tinh thần Unzue.

Với Unzue, sẽ không có một cầu thủ nào được yêu thích và chơi một cách gọn gàng, cho dù đó là Messi, Suarez hay Neymar. Đó là cách mà Sir Alex đã duy trì đà và thành công trong suốt 27 năm dẫn dắt United.

Unzue hoan nghênh sự hồi phục của "quý ông già" quá khứ. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Unzue là một trợ lý, nhưng anh ấy rất thích các cầu thủ và có tiếng nói trong phòng thay đồ, mặc dù anh ấy đã chỉ trích họ trên sân tập nhiều lần.

Vì vậy, đó là Juan Carlos Unzue, không Ernest Valverde là ứng cử viên hoàn hảo cho Barcelona vào lúc này. Barca sở hữu một viên ngọc trai trong ghế huấn luyện, những gì cần Pep, Conte nên làm gì?

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.