Header Ads

quang cao

M10 nhận án phạt tù nhân 21 tháng vì tội trốn thuế


Đơn kháng cáo về tội án không đóng thuế của M10 
đã bị Tòa tối cao TBN .
Link vào nha cai 365 ca cuoc bóng đá không lo bị chặn

Messi cùng sở hữu người cha là ông Jorge bị tuyên xử 21 tháng ngồi tù vào tháng 7 năm trước vì hành vi cố ý trốn thuế, tiền thu nhập bản quyền về hình ảnh vào nhiều ở nước ngoài để tránh thuế suất tại Tây Ban Nha.



Lionel messi gặp rối rắm về thuế vụ trong suốt 1 năm nay.

Trong giai đoạn 2007-2009, cha con M10 bị buộc tội đã che lấp số tiền 4,5 triệu đô la Mỹ (tương đương 4,1 triệu euro).

soikeobongda - M10 trong quá trình ra tòa đã khẳng định rằng anh không phải biết gì trong việc trốn thuế khi rất tin tưởng vàocác vấn đề vốn đầu tư cho cha mình.

Theo luật của Tây Ban Nha, những bản án với thời hạn dưới hai năm đều có thể được chuyển thành án treo ví như bên bị cáo cộng tác hầu hết mang tòa án. Lionel messi sau lúc hầu tòa đã trả lại số tiền trốn thuế cùng thêm tiền phạt nên chẳng phải vào tù hãm.

Hồi tháng 4, M10 nỗ lực 1 lần nữa để tố giác bản án trên. Bên cạnh đó sau 1 tháng tiếp thụ đơn chống án từ siêu sao người Argentina, Tòa án vô thượng Tây Ban Nha vừa sở hữu câu trả lời.
Theo ngừng thi côngĐây, Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã không chấp thuận đơn chống án của lionel messi và tuyên y án phạt 21 tháng tù (dạng quản chế). Riêng ông bố Jorge Messi được giảm từ 21 tháng xuống còn 15 tháng.

Thời kì này, M10 đang hăng hái tập tành cộng Barca để đá chung kết cụp Nhà Vua Tây Ban Nha vào cuối tuần (2h30, 28/5) gặp Alaves sau khi đã bị Real phế ngôi vương La Liga. không biết liệu chuyện thuế khoá mang tác động gì đến tâm lý M10 hay ko.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.