Header Ads

quang cao

Real bán James, kích hoạt Bale 2.0 cho bom tấn


James Rodriguez gần như chắc chắn sẽ ra mặt và Real sớm tìm ra một mục tiêu để thay thế cho một ngôi sao đang lên ở Premier League.

Real đồng ý bán James

Tương lai của tiền vệ James Rodriguez tại Bernabeu đã được quyết định. Khi Real giành chiến thắng ty le 7m 4-1 trước Sevilla, trên đường ra ở vị trí 61 (dành chỗ cho Casemiro), James vỗ hai tay và hướng đến bốn sân băng chào khán giả bằng cảm xúc và khuôn mặt buồn thảm. Đáp lại, người madridista đứng lên vỗ tay và hét lên tiền vệ Colombia.



Real đã đồng ý bán James

Dựa vào đó, tờ báo công bố thông tin, Real đã đồng ý bán James Rodriguez, tuy nhiên giá khá cao, lên tới 75 triệu euro. Tuy nhiên, có rất nhiều thảm đỏ lớn chào đón James, đáng chú ý nhất là MU và Chelsea. Ngoài ra, một số gã khổng lồ Trung Quốc cũng đã sẵn sàng tham gia.

Đối với James, tiền vệ người Colombia đã yêu cầu đại lý Jorge Mendes tìm một câu lạc bộ mới để đối đầu. Dựa vào mối quan hệ của siêu sao Mendes (đại diện của Mourinho), rõ ràng rằng United có rất nhiều lợi thế cho cựu cầu thủ Monaco.

 Kích hoạt bom tấn Bale 2.0, Dele Alli

Để lấp đầy không gian trống của James Rodriguez, Real đã không mất quá nhiều thời gian để tìm một tên xứng đáng. Tất nhiên, "những con vật trắng" sẽ mất thời gian và tiền bạc, bởi vì điều này không dễ dàng để làm kinh doanh.

Theo Diario Gol, chủ tịch Perez đã chọn Dele Alli của Tottenham trong kế hoạch mua sắm mùa hè năm 2017, bao gồm thủ môn (De Gea), trung vệ, tiền đạo siêu sao và tiền đạo hậu vệ (Alli).

Với các tiêu chí như vậy, Alli hoàn toàn phù hợp với kế hoạch của Perez. Mùa này, cầu thủ 21 tuổi người Anh đã góp mặt trong Tottenham Hotspur như một tiền đạo (phía sau Harry Kane). Alli ghi 21 bàn trong 46 trận.



Real sẽ biến Alli thành một bộ phim bom tấn vào mùa hè năm 2017

Nhưng để có được cầu thủ đã được đề cử cho danh sách "Cầu thủ hay nhất của Premier League", Real sẽ phải tiêu tốn rất nhiều tiền.

Theo soi kèo , Tottenham nhấn mạnh rằng họ sẽ không bao giờ thả Alli nếu họ không nhận được 86 triệu bảng, tương đương với số tiền mà Real mua Bale bốn mùa trước. Thậm chí nhiều hơn, số lượng có thể cao hơn vì Alli là trẻ và tươi sáng trong tương lai.

Alli đã ký hợp đồng sáu năm với Tottenham hồi tháng 9 năm ngoái với mức lương 50,000 bảng một tuần. Tháng trước, Alli đã thông báo rằng anh không thể dự đoán tương lai, vì vậy tiền vệ người Anh dự kiến ​​sẽ trở thành bộ phim bom tấn cho Bale 2.0 vào mùa hè năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.