Header Ads

quang cao

Real - Napoli: Callejon và cố gắng ám ảnh con người


Bất từng nhiều lần đay khi đối đầu với các cầu thủ cũ, từ Eto'o, Morientes để Morata. Trong trận lượt đi từ nha cai bong da toi nay Champions League 1/8 vòng ngày hôm nay, họ sẽ gặp lại một người bạn cũ, tên là Jose Callejon.

Thứ sáu, bóng đá là một diễn biến kỳ lạ Ý: Naples Courtyard mà không Jose Callejon. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị đình chỉ cho thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên của sự nghiệp của mình. Và ông đã làm cho khán giả một lần thứ hai trong trận đấu Serie A của Napoli kể từ năm 2013. Trước đó vào mùa hè này, ngồi ngoài trong tháng 3/2014 Callejon, cũng bị treo giò. Từ đó đến nay là 113 trận liên tiếp không nghỉ. Ông là người thừa kế duy nhất tại Madrid, nhưng đã trở thành một đôi chính trong Naples.
>> Nhận định – soi kèo: Real vs Napoli 02h45, ngày 16/02 – Cúp C1, vòng 18



Callejon thể hiện độ bền và khả năng phục hồi của Napoli trong bốn năm.
"Jose là bản hợp đồng quan trọng nhất của Napoli từ năm 2013 cho đến nay về chiến thuật", Claudio Russo, trang comments bút Calcionapoli24. Khi nói điều này, tất nhiên Russo cao Callejon đưa cả hai tiền đạo Gonzalo Higuaín, Napoli từ Real đến lượt cùng với Callejon, nhưng điều này đã được coi là một kẻ phản bội để di chuyển tới Juventus.

Callejon mang đến Napoli, những người làm phẩm chất của mình là Madridista tình yêu: bền bỉ chiến đấu. Anh chưa bao giờ bị thương, chơi không mệt mỏi nhưng cũng không bao giờ rơi vào hình thức. Mỗi giây phút trên sân, Callejon luôn cống hiến nỗ lực 100%. Các tifosi luôn như các cầu thủ như thế.

Thái độ cống hiến là dưới Callejon từ khi còn là một cậu bé, chơi với anh em sinh đôi Juanmi câu lạc bộ quê nhà ở Andalucia Motril. Là con trai của một người bán trái cây, Callejon chỉ được biết đến tận cùng của những nỗ lực mới để giúp anh ta đạt được ước mơ. Trong khi đó, ước mơ lớn nhất là trở thành của cậu bé áo Real Madrid.

Năm 2002, ông công bố Callejon - một fan hâm mộ của Real - đã dẫn hai cậu bé để gõ Castilla học viện. Ba người cha ... bị mất, nhưng cuối cùng tìm đường đến trường. Các anh em trong sáu năm, miệt mài tập luyện và chờ đợi một cơ hội. Năm 21 tuổi, cả hai đều phải rời Madrid một lượt để duy trì một sự nghiệp. Juanmi để Mallorca, nhưng không thành công. Kết quả là một cuộc hành trình trôi dạt không ngừng, từ Hy Lạp thông qua Bolivia và gần đây nhất là Saudi Arabia.
Jose may mắn, tìm được một chỗ trong Espanyol Mauricio Pochettino dưới Jose Mourinho và được chú ý bởi quyền cứng. Mourinho đã đưa ông trở lại Bernabeu chính trong năm 2011. Sau nhiều năm lang thang, cuối cùng giấc mơ của Callejon đã thành sự thật.

tài sản HLV Jose có quan điểm của các cầu thủ Jose. Mourinho ca ngợi học trò của mình đã mua vào của riêng mình, và sử dụng anh ta ở nhiều vị trí khác nhau, từ phải sang trái, với vai trò quốc phòng. Khi Real ghi được một quan trọng tại Valencia, Mourinho đến, và ... nhảy lên Callejon. Mặc dù Bất đoạt chức vô địch giải đấu trong năm 2012, trong tâm trí của ông, rằng ông khó có thể Callejon đã trở thành cầu thủ chính thức của Real. Vì vậy, khi Mourinho rời Bernabeu vào năm 2013, Callejon cho biết ước mơ lớn nhất của anh vừa đóng cửa.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.