Header Ads

quang cao

Barca: Nên chấm nhất chuỗi ngày chờ đợi Messi ghi bàn

Barca lần cuối cùng định mệnh vào hiệu suất của Messi, hoặc khi anh thắng và ngược lại. Họ mất ngày Messi phá vỡ PSG là "chân thay đồ", và giành lại sự tỏa sáng của Leganes với siêu sao người Argentina.

Messi anh hùng

Trong 0-4 trận thua PSG ở trận lượt đi Champions League 1/8 vòng hồi giữa tuần trước, Messi đã chơi rất mờ nhạt. lần hiếm hoi xuất hiện trong các trò chơi, siêu sao người Argentina rất đáng thất vọng, được liệt kê là trên cùng một trò chơi tồi tệ nhất của anh trong màu áo Barcelona.



Messi giúp Barca tỏa sáng, tái khám phá niềm vui của chiến thắng

Giai đoạn không chạm bóng trong PSG phạt. Không có cú sút trúng mục tiêu tất cả các trò chơi. Tất nhiên, không có một mục tiêu được ghi. Tất cả những gì Messi làm là một cú sút xa không chính xác. do đó Công đã giành được 5 cầu thủ QBV cũng bị mất bóng 18 lần trong 90 phút.

Nhưng Messi thực sự có thể đổ lỗi? Ông đã không chơi tốt vì lỗi hệ thống Barca để thay thế. Trung tuyến bóng mức gần như không thể đối với Messi, anh chuẩn bị tinh thần mình quá nhiều gánh nặng không thể đủ khả năng, trong khi PSG siêu mát mẻ nhấn.

Quay trở lại La Liga là đối thủ chỉ Leganes, giảm áp lực cho Barca. Tiền vệ này có nhiều đất hơn có nghĩa là Messi có thời gian cho các cuộc tấn công. Ông đã mở tỉ số ngay sau khi 4 phút đi bằng phà và kết thúc gọn gàng. Trong thời điểm khó khăn, siêu sao người Argentina đã nói chuyện với 11m thành công bắn late game.

Sau khi huấn luyện viên trò chơi cho biết Asier Garitano Leganes đóng một rực rỡ và họ chỉ chỉ thua Messi. Khi Barca thắng 2-0 tại Celtic Champions League mùa này, HLV Brendan Rodgers nói như vậy: "Chúng tôi có thể đánh bại Barca nếu Messi trong đội hình Anh là sự khác biệt lớn nhất trong trận đấu này.".

Messi là trận đấu tốt nhất trong một Barca. Ông đưa ra bắn thứ ba 6 lần so với thủ môn Leganes tiết kiệm để tài trợ, lừa bóng thành công 4 lần, và khá ngạc nhiên rằng có đến 8 lần giải quyết (dù chỉ một phần thành công). Những con số này cho thấy những nỗ lực để củng cố ngôi sao Barca Messi.

Nhưng sống bằng "ống thở" Messi không bao giờ đến?

Messi là Barca phụ thuộc câu chuyện đang diễn ra trong những năm qua. Mỗi đội cần một ngôi sao lớn, và Messi là Barca Đấng đã bước đến thành công. Nhưng mùa này, Messi Barca là phụ thuộc dưới khía cạnh tiêu cực, tức là không có kế hoạch B khi siêu sao 30 tuổi này đã được nhấn.

Leganes giành chiến thắng, Barca duy trì mà đuổi Real Madrid với 1 điểm ít hơn nhưng nhiều đá 2 trận. Các cule không quá hạnh phúc với chiến thắng trước các loại đội kiệt sức trong cuộc chiến trụ hạng như họ đã quen với những đền thẩm mỹ hình ảnh, đẹp và hiệu quả từ Barca.

Nhưng Messi là kiệt sức để cầm Barca

Messi cũng là không có tâm trạng để ăn mừng sau khi 11m bắn thành công đã giúp Barca giành chiến thắng 2-1 ở phút 90. Anh buồn vì tiếng la ó của người hâm mộ nhà ở Nou Camp, nhưng để hiểu chúng. Những gì diễn ra ở Barca là quá khó khăn.

Mùa giải trước đã được thăng hoa Suarez, Neymar ổn định bên cạnh Messi là vấn đề của Barca không có ổ dịch. Vào mùa này, Barca cơ bản "thở" với "nguồn oxy" từ Messi (34 bàn / 34 trận).

Một số ba tháng của mùa giải, nhà ĐKVĐ La Liga đang sống tốt, nhưng trong khoảng thời gian từ marathon chính thức, họ đã chạy ra khỏi năng lượng. Số trận hòa và thua kể từ đầu năm 2017 bằng một nửa chiến thắng của Barca. Messi mình không phải là "đủ oxy" cho Barca nổi cơn thịnh nộ.

King Cup có lẽ là nơi duy nhất với Barca Out trên một chân tay (có để đạt được cuối cùng). Nhưng một đội bóng như Barca, phần thưởng đó là thất bại. Những cải cách chắc chắn sẽ xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.