Header Ads

quang cao

Ronaldo lần tiên không có mặt ở bán kết Champions League sau 9 năm

Năm nay sẽ là trận bán kết Champions League đầu tiên cách xa Cristiano Ronaldo kể từ 2009-2010, khi anh và Real Madrid bị loại ở vòng tám. Đây là một kết thúc có phần cay đắng cho tiền đạo 34 tuổi, đặc biệt là khi anh chơi quyết tâm và ghi bàn trong cả hai trận tứ kết với Ajax.






Bán kết Champions League năm nay sẽ vắng Ronaldo. Ảnh: AFP.

Trận lượt đi trên Ajax, Ronaldo đã mở tỷ số cho Juventus nhưng David Neres đã gỡ hòa cho câu lạc bộ Hà Lan. Đến lượt của ngày hôm qua, một lần nữa anh lại đưa đội tuyển Ý vượt lên. Tuy nhiên, Donny van de Beek và Matthijs de Ligt đã giúp Ajax giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và vào bán kết đầu tiên sau 22 năm.

Bảng tile keonhacai Cuộc tấn công của Ronaldo vào Ajax là không đủ để giúp Juventus tiếp tục. Bao gồm các bàn thắng ở trận lượt về, Ronaldo nổ súng trong cả sáu lần đối đầu với Ajax mới nhất, ghi tổng cộng 9 bàn. Hôm qua là bàn thắng thứ 126 của anh ấy ở Champions League và thứ 65 ở vòng đấu loại trực tiếp - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

Juventus đã chi 133 triệu đô để mua Ronaldo từ Real Madrid với mục tiêu chinh phục Champions League. Tuy nhiên, canh bạc này có nguy cơ phá sản sau khi mất Ajax. Ronaldo đã già, nên mỗi mùa giải trôi qua, Juventus càng có nhiều tiền, càng có nhiều khả năng là vô nghĩa.

Ronaldo đã cố gắng hết sức nhưng sau nhiều tháng chơi bóng ở Ý, siêu sao 34 tuổi vẫn chưa tìm thấy trận đấu với các đồng đội mới. Sự vắng mặt của Mario Mandzukic một phần ảnh hưởng đến màn trình diễn của tiền đạo người Bồ Đào Nha, nhưng lý do chính cho thất bại của Juventus là ở hàng tiền vệ.

Juventus đã hoàn toàn mất trung vệ trước Ajax trong hiệp hai và không thể đưa bóng lên cao. "Bà già" không có những cầu thủ có thể đảm đương nhiệm vụ điều tiết và sáng tạo ở giữa sân, và đó là một bất lợi cho Ronaldo. Ở Real, tiền đạo người Bồ Đào Nha bên cạnh Luka Modric, Toni Kroos ... Trong khi đó, ngay cả tiền vệ được đánh giá cao nhất của Juventus - Miralem Pjanic - cũng thể hiện sự tầm thường khi đối đầu với các cầu thủ. trẻ của Ajax.

Link nhà cái Ibet888: http://www.linknhacai.com/p/link-vao-ibet88.html

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.