Header Ads

quang cao

Guardiola:'Man City sẽ bảo vệ được ngôi vô địch Premier League 18-19'


"Tôi nghĩ Liverpool sẽ thắng các trận còn lại của họ. Và Man City phải thắng các trận còn lại của chúng tôi. Đó chắc chắn sẽ là những trận đấu khó khăn, nhưng chức vô địch vẫn nằm trong tầm tay của Man City." Guardiola cho biết vào ngày 14 tháng 4, sau chiến thắng ty so 7m 3-1 trước Crystal Palace.

Man City hiện đứng thứ hai trên BXH với 83 điểm, kém Liverpool hai điểm, nhưng cũng kém một trận so với đội đứng đầu. Các trận đấu còn lại nghiêng về Liverpool, vì họ chỉ gặp Cardiff, Huddersfield, Newcastle và Wolves tương ứng. Man City sẽ chạm vào Tottenham, Man Utd, Burnley, Leicester và Brighton. https://tylekeobongtructuyen.blogspot.com/p/bet168-vn-link-vao-168bet.html



tysobongda tructuyen - "Thật khó tin với loại áp lực này. Nhưng chúng tôi đang chiến đấu cho chức vô địch Premier League thứ hai liên tiếp," Guardiola nói thêm. "Trong ba tháng, từ tháng 12 năm ngoái, đến tháng 1, tháng 2 năm nay, chúng tôi chơi với mật độ trung bình ba ngày cho mỗi trò chơi. Tại sao chúng tôi không tin rằng đội cầu thủ này có thể vắng mặt? Kẻ thù một lần nữa?".

"Tất nhiên, City có thể thua, chúng tôi không bất bại. Chúng tôi cũng có điểm yếu. Nhưng Man City sắp kết thúc mùa thứ hai liên tiếp. Đội có 183 điểm cho mùa giải. Đầu tiên, và chỉ còn năm trận nữa, tại sao Chúng tôi nghi ngờ những gì các cầu thủ này có thể làm gì? Tôi hoàn toàn tin tưởng họ, tin rằng họ có thể giành chiến thắng trong mùa thứ hai liên tiếp ", HLV Man City nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.