Header Ads

quang cao

Man Utd thiếu vắng hậu vệ trụ cột trong trận lượt về với Barca






Luke Shaw có một đêm buồn và sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng tại Nou Camp. Ảnh: Rex. Xem bongdatructuyen hd hoàn toàn miễn phí

Hậu vệ trái của Man Utd nhận thẻ vàng vào đầu hiệp một sau khi đẩy Messi xuống. Đây là dấu ấn buồn thứ hai của Shaw trong trận đấu này, bởi vì trước đó, cầu thủ người Anh đã để bóng bay vào lưới khi Suarez đánh đầu ghi bàn.

Sự vắng mặt của Luke Shaw khiến Man Utd tiếp tục đau khổ. Ở trận lượt đi vào ngày 10 tháng 4, HLV Solskjaer đã mất cả bộ đôi tiền vệ trung tâm quen thuộc Nemanja Matic và Ander Herrera. Anh ta thậm chí phải đẩy Diogo Dalot từ dưới lên để tham gia vào bộ ba tấn công.

Solskjaer có thể sử dụng Ashley Young để lấp đầy vị trí của Luke Shaw tại Nou Camp vào ngày 16 tháng 4. Vào thời điểm đó, Dalot sẽ bị kéo trở lại hậu vệ phải và Martial hoặc Lingard sẽ tấn công cùng Lukaku và Rashford.

Thất bại ty so bong da 7m 0-1 trên sân nhà trước Old Trafford khiến Man Utd gặp bất lợi lớn ở trận lượt về. Barca nổi tiếng là nguy hiểm khi chơi ở Nou Camp, sân vận động mà họ chưa bao giờ thua ở Champions League trong sáu mùa giải gần nhất.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.