Header Ads

quang cao

Mbappe sắp đuổi theo Messi trong cuộc chiến Giày vàng

Mbappe hiện chỉ kém Messi ba bàn, khoảng cách có thể được san bằng trong năm vòng đấu gần nhất.

tỷ lệ kèo bóng đá - Mbappe lập hat-trick trong trận đấu gần nhất của PSG, thắng Monaco 3-1. Thành tích này đã nâng tổng số bàn thắng của anh ấy từ đầu Ligue 1 lên 30.



Trong khi đó, do không ghi được bàn nào trong trận đấu Barca thắng Sociedad 2-1, Messi đã không cải thiện được con số 33. Tiền đạo người Argentina chỉ còn ba bàn nữa và bắt đầu cảm thấy hơi thở của Mbappe từ bên cạnh.
Hai giải đấu La Liga và Ligue 1 có năm trận đấu còn lại. Theo AS (Tây Ban Nha), "cú nước rút" này đủ lớn để Mbappe tận dụng sức trẻ và đối mặt với Messi.

Vì La Liga và Ligue 1 đều có số điểm hai điểm cho mỗi bảng, Messi và Mbappe có lần lượt 66 và 60 điểm. Cầu thủ đứng thứ ba trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu, Fabio Quagliarella kém hơn họ một chút khi anh chỉ có 22 bàn và 44 điểm ở Serie A.

Cầu thủ xếp thứ tư là Mbaye Diagne, tiền đạo của Galatasaray, người đã có 28 bàn thắng ở giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Vì giải đấu này chỉ có số điểm 1,5 điểm cho mỗi bàn, nên tổng số điểm của Digane là 42. Thứ hạng xếp hạng với anh là Robert Lewandowski (21 bàn ở Bundesliga), Piatek (21 bàn, Serie A) và Benzema (21 bàn), La Liga).

Vì giải VĐQG Hà Lan cũng có số điểm 1,5 điểm, Luuk de Jong (PSV Eindhoven) xếp thứ tám với 27 bàn và 40,5 điểm. Xếp thứ 9 là Luis Suarez (20 bàn La Liga) và Duvan Zapata (Atalanta, 20 bàn Serie A).

Cristiano Ronaldo, Sergio Aguero, Mohamed Salah, Nicolas Pepe (Lille, Ligue 1) và Aubameyang đều xếp thứ 11 với 19 bàn và 38 điểm.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.