Header Ads

quang cao

Quỷ Đỏ vẫn hốt bạc khi bị loại khỏi Champions League 18-19

 Theo bet168.vn  sự phân chia của UEFA, Man Utd sẽ nhận được khoảng 45 triệu đô la bản quyền truyền hình Champions League. Bên cạnh đó, đội bóng Old Trafford còn có thêm 20 triệu từ bán vé và các dịch vụ khác.

Thu nhập lớn giải thích tại sao Champions League là mỏ vàng với các đội. Man Utd chỉ chơi 10 trận mùa này, bằng một phần tư Premier League, nhưng kiếm được số tiền như mơ ước với nhiều câu lạc bộ nhỏ.






Thu nhập trên chỉ là giá trị của tiền. Trên thực tế, Man Utd cũng lấy lại danh tiếng nhờ các trận đấu với Man Utd, Juventus và Barca.

Có một số tiền lớn, Man Utd có thể chi nhiều tiền hơn cho kỳ chuyển nhượng mùa hè này. HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể sẽ mang về những ngôi sao đắt giá hơn như Gareth Bale (Real), Luka Jovic (Eintracht Frankfurt) hay Samuel Umtiti (Barca).

Tuy nhiên, trước khi mua sắm, Man Utd cần giành được vị trí trong Top 4 Premier League với vòng loại Champions League mùa tới. Đội thuộc Solskjaer hiện đang xếp thứ sáu và hai điểm sau nhóm này.

Trước mắt, điều cần làm của Man Utd là đánh bại Man City đứng thứ hai trong trận derby. Nếu không, Man Utd có thể bị hụt hơi và phải tham dự Europa League mùa tới.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.