Header Ads

quang cao

PSG thua Strasbourg, bỏ lỡ cơ hội vô địch Ligue 1 sớm


Trận hòa khó tin đã khiến PSG bị Strasbourg rút 2-2, và không thể đăng quang sớm.




PSG bước vào cuộc tiếp đón của Strasbourg hôm qua với một mục tiêu rõ ràng - để giành ba điểm cho sự đăng quang sớm. Đáng lẽ họ phải làm được điều đó, nếu không có tình huống "không ghi bàn thì khó đưa bóng vào lưới hơn" bởi Eric Maxim Choupo-Moting.

Vào phút thứ 28, trong pha sửa lỗi trận đấu ở cánh phải của PSG, Dani Alves chọc khe cho Christopher Nkunku dứt điểm. Mặc dù thủ môn Strasbourg đã có thể chạm tay, nhưng bóng vẫn đến được vị trí gần khung thành. Choupo-Moting lao về phía trước, nhưng thay vì đánh bóng, tiền đạo 30 tuổi chạm nhẹ vào nó, khiến bóng bay qua vạch và dừng lại. Một hậu vệ của Strasbourg đã trở lại để phá bóng, giải phóng bàn thắng của đội khách.



tỷ lệ kèo nhà cái - Vào thời điểm tan vỡ, tỷ số là 1-1, với những bàn thắng của Choupo-Moting cho PSG từ phút thứ 13 và Nuno Da Costa cho Strasbourg ở phút 26. Nếu Choupo-Moting tận dụng cơ hội Vào phút thứ 28 để đưa PSG vươn lên dẫn trước 2-1, nhiều khả năng trận đấu sẽ đi theo một kịch bản khác, có lợi hơn cho Parc des Princes.

10 phút sau khi Choupo-Moting làm chệch hướng, Strasbourg đã tăng 2-1, với cú vô lê đẹp mắt của Anthony Goncalves từ bên ngoài khu vực 16m50. Trong thời gian còn lại, ngay cả sau khi biến Mbappe, Draxler và Kehrer vào sân và tấn công mạnh mẽ, những gì PSG đã làm chỉ là bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 82.

Chỉ kiếm được một điểm trên sân nhà ở vòng này, PSG đã có 81 điểm sau 30 trận và không thể đăng quang sớm, do khoảng cách với đội xếp thứ hai là Lille - đội có 31 trận - chỉ 20 điểm. Tuy nhiên, PSG sẽ đăng quang nếu kiếm được ít nhất một điểm nữa khi làm khách tại sân vận động Lille vào Chủ nhật tới.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.