Header Ads

quang cao

Harry Kane chấn thương: Tottenham gặp khó khăn


Tottenham vừa giành được một lợi thế trong trận tứ kết Champions League 2018/19 với Man City khi họ giành chiến thắng tỷ số bóng đá 1-0 trên sân nhà ở lượt đi. Bàn thắng duy nhất của trận đấu là Son Heung Min ở phút thứ 78 của trận đấu. Man City có rất nhiều tiếc nuối trong trận đấu này, đặc biệt là một cú sút phạt của Aguero ở đầu trận đấu.

Tuy nhiên, lễ kỷ niệm của câu lạc bộ London ít vui hơn khi Harry Kane phải rời sân sớm. Tiền đạo người Anh bị chấn thương sau pha va chạm với Fabian Delph ở phút 55. Cả hai cầu thủ đều cố gắng chạm bóng và Harry Kane nằm hoàn toàn dưới giày của đối phương đến mắt cá chân trái.

Hình ảnh số 10 của Tottenham phải rời sân với sự giúp đỡ của nhân viên y tế, khiến nhiều người hâm mộ đội bóng lo lắng và nó đang gia tăng với bài phát biểu sau trận đấu của HLV Pochettino.



link chơi bắn cá: http://soikeobonglive24h.blogspot.com/p/choi-game-ban-ca-oi-thuong-online-ban.html
"Chúng tôi rất buồn và thất vọng vì chấn thương của Harry Kane. Chấn thương trông không được tốt lắm. Chúng tôi đều hy vọng đây không phải là chấn thương nghiêm trọng nhưng rất có thể là chấn thương mắt cá chân. Anh ấy đã bị mắc kẹt một lần trước đó, chúng tôi sẽ kiểm tra nó ngày mai nhưng có lẽ mùa giải đã kết thúc với Harry Kane. "
Giáo viên người Argentina cũng nói về cuộc cãi vã với Fabian Delph, người gây ra chấn thương cho Harry Kane. "Anh ấy khá tức giận với Kane sau tình huống này. Tôi chỉ cố gắng làm cho anh ấy hiểu rằng Kane không có ý định nhắm vào mắt cá chân của anh ấy. Delph đã may mắn thoát khỏi thẻ đỏ trong tình huống đó. Mặc dù vậy. Tôi không phàn nàn vì đây là tình huống mà cả hai cầu thủ đều có một quả bóng. "

Trước đó, tiền đạo người Anh cũng bị chấn thương dây chằng mắt cá chân ở chân trái hồi tháng 1 năm ngoái và phải mất sáu tuần để hồi phục. Do đó, HLV Pochettino là hợp lý khi cho rằng Tottenham sẽ phải chơi thiếu Harry Kane trong phần còn lại của mùa giải.

Không chỉ là bất lợi trong trận đấu trở lại sắp tới, giáo viên người Argentina cũng sẽ vô cùng đau đầu bởi cuộc đua top 4 Premier League khốc liệt hơn bao giờ hết. "Dậu" được xếp hạng 4 nhưng họ chỉ gần 1 điểm so với đội bên phải. Nếu bạn không thể giữ vị trí này, Tottenham có thể sẽ "mất cả dẫn đầu và câu cá" nếu bạn không thể vô địch Champions League mùa này.

Xem bongdatructuyen NHA Full HD miễn phí

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.