Header Ads

quang cao

Pique đưa ra thủ tục tố tụng trọng tài là bằng chứng khó để Barca, thiên vị Real


Tiền vệ của Barca cho rằng nếu không có sai lầm của trọng tài, khoảng cách giữa Real và Barca đã giảm đến tám điểm.

Real Madrid để Villarreal dẫn hai lần, nhưng cuối cùng chiến thắng 3-2. Bất chiến thắng khiến Barca không thể thu hẹp khoảng cách về La Liga bảng điểm. Điều này làm cho Gerard Pique tiền vệ trút giận vào trọng tài.

"Đối thủ cùng, điều trị khác nhau. Tám điểm. Bằng cách này các clip dưới đây được đăng trên tờ báo Madrid" Pique đã viết trên Twitter, kèm theo bốn hình ảnh của bốn trò chơi, trong đó ông là trọng tài cho nghi ngờ con mồi, trong lợi của các Thực.

Đó sẽ là trận đấu với Villarreal và Malaga Real và Barca. Theo Pique, mà còn với các đối thủ Real đã được hưởng lợi, trong khi Barca lại thổi bất lợi.



Gần nhất là trận đấu với Villarreal trong khi Real là hình phạt Bất trao sau khi một số tay chơi bóng trong vòng cấm. Cristiano Ronaldo ghi bàn trên chấm theo đó 11 mét. Nhưng trong trận đấu với Barca, cầu thủ Villarreal ném rõ ràng nhưng trọng tài không thổi phạt. Điều này phù hợp với 1-1 Barca.

Air Barca 0-0 Malaga với một tình huống Pique bị từ chối một bàn thắng vì trọng tài rằng anh đã rơi vào hương vị Việt. Nhưng Real nhịp Malaga ty le bang kqbd 2-1 nhờ pha lập công trong thế giới của Sergio Ramos hương vị Việt.

Nếu trọng tài không mắc sai lầm, nói Pique, Barca đã có thêm bốn điểm, trong khi Real được khấu trừ bốn điểm. Trước khi từ hành vi phạm tội nêu Pique, Sergio Ramos trả lời một cách mỉa mai: "Những lời rằng Messi sẽ ngạc nhiên cho tôi Nhưng nếu có một người lạ Pique.".

Bất động hiện đang dẫn La Liga với 55 điểm, một điểm nhiều hơn Barca và đá ít hơn một trận.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.