Header Ads

quang cao

Messi đã tổ chức hai đám cưới vào năm 2017


M10 sẽ mời khoảng 600 khách tham dự tiệc cưới ở Argentina hương của ông, trước khi tổ chức một cuộc họp ở Barcelona khác.
>> Xem truc tiep bong da c1 toi nay của các trận đấu mùa giải 2016/17



Việc tiếp nhận đám cưới đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 24/6 sinh nhật của Lionel Messi. Các địa điểm là ở ngoại ô Arroyo Seco, nơi anh và cô bạn gái Antonella Roccuzzo trở lại Argentina để sống mỗi thời gian. Kênh truyền hình Catalan cho biết thứ Hai 18/2, cô dâu và chú rể sẽ mời khoảng 600 khách mời bao gồm người thân và bạn bè để bữa tiệc.



Tiệc cưới vị trí thứ hai tại Barcelona, ​​nơi Messi vào danh sách. Lễ này cho các khách hàng không có thể di chuyển từ Tây Ban Nha tới Argentina để tham dự bữa tiệc đầu tiên.



Messi và Roccuzzo đã sống với nhau trong nhiều năm ở Barcelona. Các cặp vợ chồng có hai con trai, Thiago (bên phải, sinh năm 2012) và Mateo (trái, 2015).



Rosario Church (giữa), nơi sẽ chứng kiến ​​thời điểm này và Roccuzzo Messi trở thành vợ chồng.



Thời niên thiếu, Messi đã chơi cho câu lạc bộ Newells Old Boys. ủng hộ của câu lạc bộ vẽ nhiều bức tranh tôn vinh Messi ngay ở phía trước của ngôi nhà ở thủ Arroyo Seco.



Hầu hết các đội sẽ bay đến Messi tiệc cưới của Argentina. Những ngôi sao này sẽ không chơi trong mùa hè tới vì không có các giải đấu quốc tế lớn.



Messi chơi cho Barca từ năm 2004. Ông đã giành chức vô địch tám La Liga, Champions League và bốn năm Golden Ball.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.