Header Ads

quang cao

James chia tay với Real: Chelsea và M.U sẵn sàng chi trả 75 triệu bảng


Ngay trong tháng này, Manchester United và Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt trong các thỏa thuận đưa James Rodriguez tại Premier League.
Mặc dù cả hai đã bổ sung thêm một danh hiệu cho Real Madrid vô địch 2016 FIFA Club World Cup nhưng James Rodriguez gần như đứng ngoài sự thành công này. soi keo 24h Tất cả những gì đại diện cho tiền vệ người Colombia là chỉ ít hơn 20 phút cuối trận bán kết với Club America và giúp vượt qua Ronaldo thiết lập 2-0.


James vô địch với Real Madrid và sẽ để lại?

Phát biểu với giới truyền thông sau khi nhận được huy chương, James Rodriguez đã thất vọng. Ông thừa nhận Zidane không thể thuyết phục HLV mặc dù rất cố gắng để thể hiện mình trên sân tập cũng như thời điểm của trận đấu là người vào thay.



"Tôi không thể đảm bảo rằng tôi sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid sau khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông ở đây. Tôi luôn mơ ước được chơi trong màu đỏ-trắng mãi, nhưng thực sự không được phép. Tôi đã đề nghị chuyển giao và có 7 ngày để thực hiện một quyết định cuối cùng , "James nói.

Theo nhà báo Tancredi Palmeri tiết lộ, hiện nay có 3 ứng cử viên tốt nhất theo đuổi James Rodriguez bao gồm Manchester United, Chelsea và Inter. Tất cả đều là những sự lựa chọn xấu và vị trí có thể đảm bảo sự bắt đầu chính thức cho 25 tuổi trong đội hình.

Tuy nhiên, sự xoắn lớn nhất là phí chuyển nhượng. Real Madrid mặc dù không sử dụng James Rodriguez nhưng muốn kiếm được một số tiền tối thiểu 60 triệu £ đã tuyển mộ ngôi sao mùa hè năm 2014. Chủ tịch Florentino Perez không muốn chịu lỗ bởi hiện tại James vẫn còn là một cỗ máy kiếm tiền cho Real Madrid.



Chelsea Conte sẵn sàng trả 75 triệu bảng

Chelsea dường như là tha thiết nhất trong cuộc đua. Tin tức từ ESPN hoặc "The Blues" Real Madrid sẵn sàng trả 75 triệu bảng để đưa James đến Stamford Bridge ngay khi thị trường mở cửa Đông. Lý do các đội hàng đầu Premier League như quyết liệt họ được hỗ trợ bởi 52 triệu £ từ việc bán Oscar cho Trung Quốc.

Nhưng không vì thế mà MU đã bỏ. Nếu Jose Mourinho muốn James, Phó chủ tịch Ed Woodward sẵn sàng chi đậm. "Quỷ đỏ" đang chơi ấn tượng thời gian qua và nếu nó là để tăng cường một tiền vệ chất lượng tấn công, có khả năng họ trở lại cuộc đua vô địch và chinh phục Europa League là rất lớn.
Tin tức liên quan:
>> Nhận Định – Soi Kèo: Everton Vs Liverpool, 3h:00 Ngày 20/12 – Premier League

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.