Header Ads

quang cao

Xuân Trường là "Real Hàn Quốc," Park Ji Sung so sánh


Gangwon FC (Hàn Quốc) thông tin chính thức cho fan về hợp đồng với tiền vệ Lương Xuân Trường.
Hợp đồng chuyển nhượng của tiền vệ Lương Xuân Trường từ câu lạc bộ Incheon United để chơi cho các "đại gia mới nổi" của tiếng ồn K-League Classic trong dư luận suốt thời gian 1 tuần.
Thứ Hai 22/12, chính thức được bầu Đức Lương Xuân Trường đã đồng ý đi đến Gangwon FC, chơi cho các hợp đồng có thời hạn 1 năm.



Xuân Trường là như Park Ji Sung huyền thoại của Hàn Quốc

26/12 buổi sáng, trang chủ Gangwon câu lạc bộ của công bố đội chính thức ký kết với Lương Xuân Trường. Ngay cả Gangwon FC website còn tiêu đề "Park Ji Sung Việt Nam" tham gia Gangwon FC trên trang chủ. Tiếp theo, Gangwon FC có một bài viết khá chi tiết về sự nghiệp của Lương Xuân Trường nổi lên từ các trò chơi trong màu đỏ-U19 Việt Nam vào năm 2014 và khi tài năng được công nhận tại K-League Classic. Click vào link xemthethao trực tiếp các trận bóng đá ngày hôm nay,

"Gangwon FC đang hướng tới để tuyển dụng một số cầu thủ nước ngoài và chúng tôi xác nhận ngôi sao bóng đá đầu tiên của hợp đồng hiện tại số 1 Việt Nam, Lương Xuân Trường. Ông là ngôi sao triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam và cũng so sánh với Park Ji-Sung của Hàn Hàn Quốc.

Thậm chí, Xuân Trường có thể trở thành một biểu tượng của bóng đá Đông Nam Á trong tương lai. Trong cuộc thăm dò, các cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016 AFF Cup trên một trang web lớn của Việt Nam, Xuân Trường áp đảo với 69% số phiếu. Gangwon FC Xuân Trường đã cố gắng để tiếp cận mùa hè, nhưng sau đó đội đang chơi tại K-League Challenge không nên nhận được sự đồng ý của các câu lạc bộ chủ nhà HAGL.

Gangwon FC trang chủ cũng dẫn đến HLV Choi Yoon Kyum lời của nhóm nghiên cứu là như "Hàn Quốc Real Madrid", cũng như cựu huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ HAGL: "Tôi nhớ khi tôi dẫn dắt HAGL, HAGL có một số đội 1 trò chơi thời gian HAGL Arsenal JMG trẻ đội bóng và tôi đặc biệt ấn tượng với tài năng của Lương Xuân Trường ".

Trả lời chủ Gangwon FC, tiền vệ Lương Xuân Trường tự tin nói: "Tôi muốn sự nghiệp của mình để phát triển hơn nữa trong K-League, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để góp phần vào mục tiêu giành vé AFC Champions League Gangwon FC Và hy vọng rằng sau khi học tập.. những gì đã ở K-League, tôi sẽ phải đóng góp nhiều hơn cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. "

Dự kiến ​​vào đầu 1/2017 Lương Xuân Trường sẽ đi du lịch đến Hàn Quốc để hội quân cuối cùng chuẩn bị cho mùa giải Gangwon FC K-League cổ điển vào năm 2017. Cho đến nay, Tuyên Quang Tiền vệ gốc chơi ở giải đỏ-U21 quốc tế U21 HAGL trong năm 2016. vào ngày mai (27 / 12), Xuân Trường đã có một bằng cấp trò chơi 3 đội U21 Việt Nam lúc 15:30.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.