Header Ads

quang cao

Các chuyên gia chỉ ra các yếu tố giúp Văn Toàn sẽ toàn diện

Các chuyên gia chỉ ra các yếu tố để hoàn thành Văn Toàn
U21 HLV của Yokohama FC Tomobuku Hayakawa, chỉ cần đánh bại đội U21 trong trận bán kết của U21 HA.GL quốc tế, đã dành khá nhiều lời khen ngợi cho Văn Toàn. Ông cho biết: "Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và đặc biệt là khả năng chiến đấu không ngừng đó là nhân đức tuyệt vời của một cầu thủ bóng đá Tôi nghĩ rằng, Văn Toàn có đủ điều kiện để thi đấu tại J-League Nếu cải tiến nhất định, ông sẽ trở thành một đầy đủ.!. người chơi. "



Văn Toàn cần phải cải thiện kỹ năng của mình để trở thành hoàn thành toàn diện hơn

Là người được đào tạo và dẫn Nguyễn Văn Toàn tại HAGL Arsenal JMG-HAGL và HLV Guillaume Graechen tư vấn cho học trò của mình: "Văn Toàn cần phải ở lại sau buổi tập huấn cho hơn với thủ môn Nó sẽ bắt đầu từ tình hình đạt đến mục tiêu, có thể một vài thực hành! và cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau. có hy vọng mới kỹ năng như cải thiện kết thúc ".

HLV Thái Lan U21: U21 U21 HAGL Việt Nam kém

Sau khi đánh bại hai đội U21 Việt Nam và U21 HAGL Việt Nam, huấn luyện viên Thái Lan U21 Ithsara Sritharon chia sẻ: "Tôi khá bối rối khi Việt Nam chia thành hai đội của giải đấu này Nếu chúng được kết hợp thành một, chúng tôi sẽ gặp rắc rối chắc chắn lớn U21 HAGL.. là đá kỹ thuật truy cập cùng các cầu thủ tấn công xuất sắc, nhưng tôi nghĩ rằng VN-21 mới là đội chơi tốt hơn, có tính tổ chức cao hơn. Soi kèo bóng đá trực tiếp U21 ĐNA mùa giải năm nay

U21 VN là một đội bóng tốt, chất lượng cao, tôi thực sự không biết phải nói gì về họ. Nhưng với U21 HAGL, họ có rất nhiều cầu thủ khéo léo, vượt qua tốt, nhưng vấn đề là họ không biết chính xác khi nào để vượt qua, khi đi đến bóng. Suy nghĩ của các cầu thủ chơi không thực sự nhanh chóng, nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ được cải thiện trong tương lai bởi vì họ vẫn còn rất trẻ, "ông nói thêm Sritharon.

Pepe sắp chia tay Real Madrid

Phát biểu với Marca, Jorge Mendes, người đại diện của Pepe tiết lộ thân chủ của ông có thể sẽ chia tay Real Madrid vì không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Theo Marca, nhiều khả năng Trung Quốc Pepe sẽ chơi.

Henrikh Mkhitaryan Premier League ước mơ

Mặc dù, MU đã được xếp hạng 6 trong các giải đấu sau 18 vòng đấu, nhưng sau khi giành chiến thắng với kqbd 3-1 trước Sunderland, Henrikh Mkhitaryan nói rằng ông và đảng của ông vẫn còn cơ hội vô địch ở Premier League mùa này.

PSG trụ cột của Liverpool bị cướp bởi 40m £

Theo tờ Daily Star, PSG dự định chi £ 40m để tuyển dụng tiền vệ Liverpool Philippe Coutinho. ngôi sao người Brazil là ở đỉnh cao, nhưng chấn thương đột ngột và nghiêm trọng phải ngồi ngoài kể từ tháng 11. Trước đó, các nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã hỏi mua cựu cầu thủ Inter với giá 22 triệu £ trong chuyển nhượng mùa hè kỳ năm 2016 nhưng ngay lập tức là "The Kop" từ chối.

Arsenal không gia hạn với Wilshere

Arsenal đang xem xét khả năng không gia hạn với tiền vệ Jack Wilshere. tiền vệ người Anh hiện đang chơi cho mượn tại Bournemouth và chỉ 18 hợp đồng tháng với sân Emirates. Tờ Daily Mail cho biết rằng Pep Guardiola của Manchester City đã sẵn sàng giải cứu các cầu thủ sinh năm 1992 nếu ông được quản lý đội bóng vào năm 2018 để đẩy ra đường.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.