Header Ads

quang cao

Real Madrid chỉ bán Modric với giá 870 triệu USD

Chủ tịch Florentino Perez thông báo rằng bất kỳ đội nào muốn có cầu thủ Croatia phải trả toàn bộ số tiền được quy định trong điều khoản chấm dứt hợp đồng.

>> Chơi bắn cá đổi thưởng 2018 cùng với nhà cái Vegas79

"Khả năng duy nhất cho Modric để lại là trả 750 triệu euro (870 triệu đô la) trong thiệt hại hợp đồng", Marca nói với Perez, nhấn mạnh trường hợp của Luka Modric.



Lời tuyên bố của Perez kết thúc những tin đồn xung quanh tương lai của Modric. Ảnh: Marca.

Inter Milan được cho là thuộc về Modric. Tiền vệ người Croatia được xem là một trong những cầu thủ hàng đầu trong khu vực hàng tiền vệ ngày nay. Điều đó được thể hiện trong World Cup 2018.

tỷ số bóng đá hôm nay - Modric đội chiếc băng đội trưởng, đưa Croatia vào chung kết giải đấu ở Nga. Sau đó, anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu.

Mùa hè này, Real quyết định Cristiano Ronaldo cho Juventus theo nguyện vọng của cầu thủ này. Họ không muốn mất một trụ cột khác. Tình hình của Modric cũng khác với Ronaldo, vì tiền vệ người Croatia vẫn có quan hệ tốt với các đồng đội, người hâm mộ và muốn gắn bó với Bernabeu.

Hợp đồng hiện tại của Modric được ký vào tháng 11 năm 2016, có thời hạn đến 20/6/20. Tuần tới, tiền vệ 32 tuổi này sẽ trở lại với các đồng đội của anh ấy để chuẩn bị cho Siêu cúp châu Âu trước Atletico Madrid vào ngày 15 tháng 8.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.