Header Ads

quang cao

HLV Max Allegri: "Ronaldo sẽ được đá ở vị trí sở trường ở Juventus"

 Max Allegri tin vào khả năng của tiền đạo người Bồ Đào Nha mặc dù sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu.

"Cristiano Ronaldo sẽ chơi ở vị trí anh ấy chơi trong lĩnh vực tấn công, và anh ấy sẽ ghi bàn là tốt", Allegri nói sau khi Juventus đánh bại Bayern 2-0 ở IC Cup. Ronaldo không tham gia.



Ronaldo sẽ phải cạnh tranh với các tiền đạo hàng đầu tại Juventus. Ảnh: EPA. Xem bảng tỷ lệ bóng đá anh hôm nay

Juventus đã mất 126 triệu USD để tuyển Ronaldo từ Real, thêm một lựa chọn đáng kể cho nhà vô địch bảo vệ Serie A - ngôi sao có Gonzalo Higuain, Mario Mandzukic và Paulo Dybala.

Theo báo chí Ý, Ronaldo sẽ tập trung vào Juventus vào ngày 30 tháng 7 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong trận đấu với Bayern, những cầu thủ ấn tượng nhất của Juventus là Andrea Favilli, 21 tuổi, mới được mua từ Ascoli. Favilli cũng có một trung vệ giàu có, nơi Ronaldo thường xuyên tiếp quản mùa giải trước tại Real. Tuy nhiên, Allegri khẳng định Favilli có thể sẽ được cho mượn trong bối cảnh tiền đạo của Juventus.

"Favilli là một cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ gia nhập một đội Serie A khác, Genoa," Allegri nói.

Allegri không chắc chắn đội chủ nhà sẽ có bản hợp đồng mới trong mùa hè này. Hậu vệ của Serie A được cho là đang cân nhắc việc trở lại Paul Pogba hoặc mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio. "Tôi không chắc ở đây 6 múi giờ ở Ý, vì vậy trong khi chúng tôi ngủ, mọi người ở nhà đều tỉnh táo và ngược lại Juventus có một cửa sổ chuyển nhượng tốt, Cristiano Ronaldo, Cancelo và Emre Can làm cho đội bóng mạnh hơn. Hãy xem điều gì xảy ra, "Allegri nói.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.