Header Ads

quang cao

Hazard: 'Ronaldo và Messi không còn ở World Cup, đến lúc tôi tỏa sáng'

Tiền vệ người Bỉ tự tin sẽ hạ thấp Nhật Bản để tiếp tục hành trình chinh phục World Cup 2018.

Trong thập kỷ qua, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thống trị Quả cầu vàng, chia mỗi năm với năm người chiến thắng. Tuy nhiên, với cặp đôi bị loại khỏi vòng thứ 8 World Cup 2018, những người chơi khác sẽ có cơ hội vươn lên để phá vỡ sự độc quyền. Một trong số đó là tiền vệ người Bỉ Eden Hazard.

"Ronaldo và Messi bị loại. Bây giờ là lúc tôi tỏa sáng. Rất đơn giản, chỉ có tôi và Bỉ từng bước ở vòng tứ kết, bán kết và vòng chung kết," Hazard chia sẻ với Guardian tại Đấu trường Rostov.



Hazard cho biết năm nay là cơ hội vàng để Bỉ giành chức vô địch thế giới. Xem bảng tỷ lệ cược wc 2018

Bỉ là một trong ba đội giành chức vô địch World Cup 2018, bên cạnh Uruguay và Croatia. Hazard và các đồng đội của anh đã đánh bại Panama 3-0, Tunisia 5-2 và Anh 1-0, mở rộng kỷ lục bất bại của Bỉ lên 22 trận.

Người Bỉ có một thế hệ vàng với nhiều cầu thủ xuất sắc như tiền vệ Kompany, tiền vệ Hazard, tiền đạo Lukaku ... Tuy nhiên, họ vẫn chưa gặt hái được danh hiệu. Bốn năm trước, Bỉ đã thua Argentina trong vòng tứ kết World Cup, và hai năm sau, họ rơi vào vòng tay của xứ Wales ở châu Âu.

"Chúng tôi mạnh mẽ hơn, nhiều kinh nghiệm hơn World Cup 2014 và Euro 2016. Người chơi trong độ tuổi từ 25 đến 30 ở dạng thứ 9 và tôi tin rằng điều đó sẽ tạo nên sự khác biệt. Người Bỉ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng vấn đề là không phải là cá nhân chúng tôi đoàn kết, chơi như một đội thống nhất. Đội không phải là một hoặc hai mà là 23 thành viên. Hãy nhìn cách chúng ta hạ thấp nước Anh, mọi người sẽ thấy, ”Hazard nói thêm.

Trong vòng 1/8 - tỷ lệ cá cược macao, Bỉ đụng độ với Nhật Bản, đội giành được vé để đi đến ít hơn so với đối thủ Senegal trên số thẻ vàng. "Nhật Bản là một đội có chất lượng, có nhiều cầu thủ tốt và tinh thần cao, và nếu tôi nói Bỉ sẽ thắng dễ dàng, thì đó là một nguy cơ lớn." Hazard cảnh báo.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.